รายละเอียดทัวร์ #10195

วันที่ 1

/ /

เที่ยง

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

เย็น

สนามบินดานัง

เป็นท่าอากาศยานนานาชาติในเมืองดานัง ทางตอนกลางของประเทศเวียดนาม เป็นสนามบินนานาชาติแห่งที่ 3 ของประเทศ ถัดจากท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ตในโฮจิมินห์ซิตี และท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่ายในกรุงฮานอย

บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง BBQ

อิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์ ปิ้งย่าง BBQ

วันที่ 2

/ / / / / / / / / /

เช้า

ร้านหินอ่อน

เป็นร้านของฝากท้องถิ่นมีสินค้ามากมาย

หมู่บ้านกั๊มทาน

หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่เมืองฮอยอัน ซึ่งเอกลักษณ์เด่นของหมู่บ้านนนี้คือรอบๆ หมู่บ้านจะมีสวนมะพร้าวและมีแม่น้ำล้อมรอบ และคนในหหมู่บ้านจะประกอบอาชีพทําประมงเป็นหลัก ทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมมานั่งเรือกระด้ง ทำให้หมู่บ้านนี้เป็นที่รู้จักว่า หมู่บ้านเรือกระด้งนั่นเอง

ล่องเรือกระด้ง

หมู่บ้านเล็กๆในเมืองฮอยอันตั้งอยู่ในสวนมะพร้าวริมแม่น้ำ ในอดีตช่วงสงครามหมู่บ้านแห่งนี้เคยเป็นที่พักอาศัยของทหาร อาชีพหลักของคนที่หมู่บ้านแห่งนี้คือประมง ระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมวัฒนธรรมของชาวบ้าน ณ หมู่บ้านแห่งนี้

เมืองโบราณฮอยอัน

เมืองมรดกโลกที่ยังคงเอกลักษณ์และรักษาวัฒนธรรมไว้อย่างดีเยี่ยม โดยท่านสามารถเดินเล่น ถ่ายรูป ตามตรอกซอกซอยต่างๆ ได้ ไฮท์ของการมาถ่ายรูปเช็คอินที่นี้คือการได้ขึ้นไปถ่ายรูปจากมุมสูงของคาเฟ่ที่อยู่ตามซอกซอย ได้ทั้งวิว ได้ทั้งชิมกาแฟรสชาติออริจินัลของเวียดนาม

วัดจีน

วัดจีน เป็นสมาคมชาวจีนที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของเมืองฮอยอันใช้เป็นที่พบปะของคนหลายรุ่น วัดนี้มีจุดเด่นอยู่ที่งานไม้แกะสลักลวดลายสวยงามท่าน สามารถทำบุญต่ออายุโดยพิธีสมัยโบราณ คือ การนำธูปที่ขดเป็นก้นหอย มาจุดทิ้งไว้เพื่อ เป็นสิริมงคลแก่ท่าน

บ้านโบราณ

Old House of Tan Sky บ้านโบราณ ซึ่งเป็นชื่อเจ้าของบ้านเดิมชาวเวียดนามที่มีฐานะดี ชมบ้านไม้ที่เก่าแก่และสวยงามที่สุดของเมืองฮอยอัน สร้างมากว่า 200 ปี

สะพานญี่ปุ่น

สะพานแห่งมิตรไมตรี ที่ได้ชื่อนี้เนื่องจากสะพานแห่งนี้สร้างขึ้นโดยชุมชนชาวญี่ปุ่น เป็นสะพานที่สร้างขึ้นข้ามคลองที่ในอดีต 400 ปีกว่าที่ผ่านมา มีชุมชนชาวญี่ปุ่นมาตั้งรกรากอยู่ และสร้างขึ้นท่ามกลางหมู่บ้านชาวจีนและญี่ปุ่น สะพานญี่ปุ่นแห่งเมืองฮอยอันนี้ สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.1593 นับถึงวันนี้ก็มีอายุ 427 ปีเลยทีเดียวนับว่าเก่าแก่มาก เป็นสะพานที่สร้างด้วยวัสดุทั้งไม้และปูน แม้ผ่านกาลเวลามานานแต่ยังคงงดงามด้วยความมีเอกลักษณ์ จนเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ลักษณะเฉพาะของสะพานญี่ปุ่นเมืองฮอยอันแห่งนี้

ศาลกวนอูเวียดนาม

ซึ่งอยู่บนสะพาน ญี่ปุ่นและที่ฮอยอันชาวบ้านจะนำสินค้าต่าง ๆ ไว้ที่หน้าบ้าน เพื่อขายให้แก่นักท่องเที่ยว ท่านสามารถซื้อของที่ระลึก เป็นของฝากกลับบ้านได้อีกด้วย เช่น กระเป๋าโคมไฟ เป็นต้น

เที่ยง

นั่งกระเช้าขึ้นสู่บาน่าฮิลล์

กระเช้า แห่งบาน่าฮิลล์นี้ได้รับการบันทึกสถิติโลก โดยWorld Record ว่าเป็นกระเช้าไฟฟ้าที่ ยาวที่สุด ประเภท Non Stop โดยไม่หยุดแวะ มความยาวทงสน 5,042 เมตร และเป็น กระเช้าที่สูงที่สุด 1,294 เมตร นักท่องเที่ยว จะได้สัมผัสปุยเมฆหมอกและบางจุดมีเมฆ ลอยตากวากระเช้าพร้อมอากาศบริสุทธิ์อันสดชื่นจนทำให้ท่านอาจลืมไปเสียด้วยซ้ำว่าที่นี่ไม่ใช่ ยุโรปเพราะอากาศที่หนาวเย็นเฉลยตลอดทงประมาณ 10 องศาเท่านั้น

สะพานมือยักษ์/ทอง

แหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดซึ่งอยู่บนเขาบาน่า ฮิลส์ เป็นสะพานสีทองทอดยาวโดยมีมือ 2 ข้างอุ้มไว้ ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นเห็นชัด สวยงามเป็นอีกจุดท่องเที่ยวนึงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ท่านสามารถถ่ายรูปภาพวิวเขาบาน่าฮิลล์ ในวิวพาโนรามา 360 องศา ได้อย่างเต็มอิ่ม

เย็น

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

วันที่ 3

/ / /

เช้า

สวนสนุก The Fantasy Park

ที่เป็นส่วน หนึ่งของบาน่าฮิลล์ท่านจะได้พบกับเครื่อง เล่นในหลายรูปแบบ เช่น ท้าทายความมันส์ ของหนัง 4D, ระทึกขวัญกับบ้านผีสิง และ อื่นๆ เกมส์สนุกๆเครื่องเล่นเบาๆรถไฟเหาะ แมงมุนเวียนหัว ตลอดไปจนถงระทกขวัญสั่นประสาทอีกมากมาย หรือ ช้อปปิ้งซื้อของที่ระลึก ภายในสวนสนุกอย่างจุใจและอีกมากมายที่รอท่านพิสูจน์ความมันส์กันอย่างเต็มที่ให้ท่านได้ สนุกสนานต่อกับเครื่องเล่นนานาชนิดอย่างจุใจ

เที่ยง

หมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส บาน่าฮิลล์

หมู่บ้านกลางยอดเขาที่ถูกสร้างไว้เป็นเมืองตากอากาศโดยชาวฝรั่งเศสเมื่อปี ค.ศ. 1920 ภายในหมู่บ้านจัดเต็มความอลังการสมราคาที่คู่ควรกับการมาเห็นด้วยตาตัวเอง เรียกว่ายกฝรั่งเศสมาไว้ที่เวียดนามกันเลยทีเดียว หากมาช่วงกลางวันก็จะได้ภาพที่ดูมีชีวิตชีวาเหมือนอยู่ยุโรป แต่หากมาช่วงค่ำก็จะได้เห็นมุมคลาสสิกจากแสงไฟที่กระทบตัวสถาปัตยกรรมได้อย่างดงาม เตรียมชุดมาให้พร้อมเลยนะ มุมสวยเยอะมาก แค่มาที่นี่ที่เดียวก็เกินคำว่าคุ้ม

Le Jardin d’ Amour

ตั้งอยู่บนยอดเขาบานาฮิลล์ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม เป็นสวนดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส ที่มีดอกไม้หลากหลายพันธุ์ถูกจัดเป็นสัดส่วนอย่างสวยงามท่ามกลางอากาศที่แสนเย็นสบาย ที่ไม่ว่าท่านจะอยู่มุมไหนของสวนก็สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยงามพร้อมสัมผัสบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก

เย็น

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

วันที่ 4

/ / / / / / / /

เช้า

บาน่าฮิลล์

เป็นหมู่บ้านฝรั่งเศสจำลองที่ตั้งอยู่บนเทือกเขาเจื่องเซินใกล้กับเมืองดานังในภาคกลางของเวียดนาม โดยกลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของเวียดนามอย่าง Sun World ได้เข้ามาพัฒนาที่แห่งนี้ใหม่จากการที่ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ให้กลายเป็นสถานที่เที่ยวยอดฮิต โดยสร้างเป็นธีมปาร์คในรูปแบบหมู่บ้านฝรั่งเศส

เมืองดานัง

เป็นเมืองท่าสำคัญของเวียดนามกลางตอนใต้ ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทะเลจีนใต้ จัดเป็น 1 ใน 5 เขตการปกครอง ส่วนท้องถิ่นในเวียดนาม ดานังจัดเป็นพื้นที่อุตสาหกรรม และมีท่าเรือที่รองรับการขนส่งสินค้า มีโรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็กตั้งอยู่ในเมืองจำนวน หนึ่ง สินค้าเศรษฐกิจของเมืองได้อาหารทะเล จึงทำให้เมืองดานังมีอาหารทำเลที่ราคาถูก ซึ่งถูกใจนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างมาก

เที่ยง

สะพานมังกรไฟ

อีกหนึ่งที่เที่ยวแห่งใหม่ สะพานที่มีที่มีความยาว 666 เมตร ความกว้างเท่าถนน 6 เลน ด้วยงบประมาณราคาเกือบ 1.5 ล้านล้านดอง เชื่อมต่อสองฟากฝั่งของแม่น้ำฮัน เปิดให้บริการเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 38 ปี แห่งอิสรภาพของเมืองดานัง ซึ่งสะพานมังกรแห่งนี้เป็น Landmark แห่งใหม่ของเมืองดานัง ซึ่งมีรูปปั้นที่มีหัวเป็นมังกรและหางเป็นปลา พ่นน้ำ คล้ายๆสิงคโปร์ หมายเหตุ:วันเสาร์-อาทิตย์เวลา 3 ทุ่ม มังกรจะพ่นน้ำ และพ่นไฟเป็นเวลา 5 นาที

สักการะพระพุทธรูปหลินอึ๋ง

นมัสการเจ้าแม่กวนอิมหลินอึ๋งแกะสลักด้วยหินอ่อนสูงใหญ่ยืนโดดเด่นสูง ที่สุดในเวียดนาม ซึ่งมีทำเลที่ตั้งดี หันหน้าออกสู่ทะเลและด้านหลังชนภูเขา ตั้งอยู่บนฐานดอกบัวสง่างาม ชาวประมงนิยมไปกราบไหว้ขอพรให้ช่วยปก ปักรักษา หลินอึ๋งมีความหมายว่าสมปรารถนาทุกประการ ตั้งบนชายหาดบ๊ายบุต ในลานวัดมีพระอรหันต์ 18 องค์เป็นหินอ่อนแกะสลักที่มี เอกลักษณ์ท่าทางที่ถ่ายทอดอารมณ์ทุกอย่างของมนุษย์ซึ่งแฝงไว้ด้วยคติธรรม

วัดลินอึ๋ง (ดานัง)

นมัสการเจ้าแม่กวนอิมหลินอึ๋งแกะสลักด้วยหินอ่อนสูงใหญ่ยืนโดดเด่นสูงที่สุดในเวียดนาม ซึ่งมีทำเลที่ตั้งดี หันหน้าออกสู่ทะเลและด้านหลังชนภูเขา ตั้งอยู่บนฐานดอกบัวสง่างาม ชาวประมงนิยมไปกราบไหว้ขอพรให้ช่วยปกปักรักษา หลินอึ๋งมีความหมายว่าสมปรารถนาทุกประการ ตั้งอยู่บนชายหาดบ๊ายบุต ในลานวัดมีพระอรหันต์ 18 องค์เป็นหินอ่อนแกะสลักที่มีเอกลักษณ์ท่าทางที่ถ่ายทอดอารมณ์ทุกอย่างของมนุษย์ซึ่งแฝงไว้ด้วยคติธรรม

ช้อปปิ้งฮาน มาร์เก็ต

คือตลาดสดของเมืองดานัง ตั้งอยู่ริมแม่น้ำฮาน เป็นแหล่งรวบรวมสินค้ามากมาย ของ สินค้าที่นิยมอย่างมากคือ เมล็ดบัวอบแห้ง กาแฟเวียดนามมีหลากหลายแบรนด์เช่น G7, TRUNG NGYUEN เป็นต้น

ร้านเยื่อไผ่

ร้านขายสินค้าพื้นเมือง สินค้าที่ทำมาจากไม้ไผ่ เป็นสินค้า OTOPของเวียดนามของฝากของเวียดนามให้ท่านให้เลือกซื้อเพื่อเป็นของฝาก

เย็น

สนามบินดานัง

เป็นท่าอากาศยานนานาชาติในเมืองดานัง ทางตอนกลางของประเทศเวียดนาม เป็นสนามบินนานาชาติแห่งที่ 3 ของประเทศ ถัดจากท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ตในโฮจิมินห์ซิตี และท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่ายในกรุงฮานอย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ