รายละเอียดทัวร์ #10360

วันที่ 1

/ / / / / /

เช้า

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

สนามบิน เถาหยวน

ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถา-ยฺเหวียน เดิมคือท่าอากาศยานนานาชาติเจียงไคเช็ก ตั้งอยู่ที่เมืองเถา-ยฺเหวียน ในเขตไต้หวัน ประเทศสาธารณรัฐจีน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐจีน

เมืองหนานโถว

เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดและตั้งอยู่ใจกลางเกาะไต้หวัน ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ใจกลางหัวใจของไต้หวันเป็นเมืองเดียวที่ดินแดนไม่มีเขตติดต่อชายฝั่งทะเล ยังเป็นต้นกำเนิดแม่น้ำโจวสุ่ย (Zhuoshui River) แม่น้ำยาวที่สุดในไต้หวันหล่อเลี้ยงผู้คนในเมือง ยังมีทะเลสาบสุริยันจันทราเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเมืองหนานโถว

วัดเหวินหวู่ (หนานโถว)

วัดแห่งนี้สร้างขึ้นในช่วงครึ่งแรกของศตวรรษที่ 20 และเกือบถล่มลงมาเมื่อครั้งเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวในปี ค.ศ. 1999 โดยบริเวณรอบๆ วัดนั้นเต็มไปด้วยงานแกะสลักหินจำนวนมาก มีสิงโตหินอ่อนสองตัวตั้งอยู่บริเวณหน้าวัด มูลค่ากว่า 1 ล้านดอลลาร์ ทำหน้าที่เฝ้าอารักขาศาสนสถานแห่งนี้

ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา (หยูชี)

ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลสาบสุริยันจันทราแลนด์มาร์คสำคัญของไต้หวัน ที่มาของชื่อทะเลสาบสุริยันจันทรานั้นมาจากมีลักษณะรูปร่างทางตอนเหนือคล้ายพระอาทิตย์ ทางตอนใต้มีรูปร่างกลมคล้ายพระจันทร์

เที่ยง

เมืองไทจง

ไทจง (Taichung) เมืองใหญ่อันดับ 3 ของไต้หวัน ตั้งอยู่ทางตอนกลางฝั่งซ้ายของเกาะไต้หวัน เค้ามีที่เที่ยวไม่น้อ ตั้งแต่หมู่บ้านสายรุ้งชื่อดัง หรือแม้แต่พื้นดินลุ่มน้ำเกาเหม่ยที่คนนิยมมาดูพระอาทิตย์ตก

เย็น

ตลาดไทจงไน์มาร์เก็ต

ถนนคนเดินเป็นหนึ่งในถนนที่น่าสนใจ มีทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า ที่ทันสมัยราคาไม่แพง อาหารทานเล่น ของกิน ที่นี่ค่อนข้างคึกคักช่วงเวลากลางวันจนถึงกลางคืน

วันที่ 2

/ / / / / / /

เช้า

เมืองไทเป

ไทเปเป็นเมืองหลวงและเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเมือง และวัฒนธรรม ยิ่งกว่านั้นมหานครแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยสีสันของความทันสมัย และนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก ผู้รักการกินจะ “ฟิน” ไปกับรสชาติที่แปลกใหม่ทุกมื้อตามตลาดกลางคืนที่มีบรรยากาศคึกคักอยู่ทั่วกรุงไทเป ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะที่จะพาคุณไปสัมผัสชีวิตในไต้หวันอีกด้วย

ร้านขนมพายสับปะรด (ไทเป)

ชื่อดังของไต้หวันเป็นขนมยอดนิยมของไต้หวัน (ขนมพายสับปะรด, ป๊อปคอร์น, เห็ดทอด)

ถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101

ตึกไทเป 101 ตึกที่มีความสูงเป็นอันดับ 5 ของโลกในปัจจุบัน (อันดับในปี 2016) ซึ่งมีความสูงถึง 508 เมตร ซึ่งด้านล่างเป็นห้างสรรพสินค้า ที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกไว้มากมาย

เที่ยง

เมนูบุฟเฟต์ชาบูไต้หวัน (ไต้หวัน)

อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟต์ชาบูไต้หวัน (ไต้หวัน)

ศูนย์สร้อยสุขภาพ

ที่เป็นเครื่องประดับเพื่อสุขภาพ มีทั้งแบบสร้อยข้อมือ และสร้อยคอ มีคุณสมบัติในป้องกันรังสี ช่วยการไหลเวียนของเลือดในร่างกายคนเรา รวมทั้งมีชมหยกไต้หวัน และปะการังแดง เครื่องประดับล้ำค่าของชาวไต้หวันตั้งแต่โบราณ

อนุสรณ์เจียงไคเช็ค (ไทเป)

อนุสรณ์สถานอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ก เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติต้องมาเยือนเมื่อเดินทางมาเที่ยวไทเป ด้านล่างของอนุสรณ์สถานเป็นสถานที่จัดนิทรรศการและขายของที่ระลึก

วัดหลงซาน (ไทเป)

วัดหลงซานเป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป ตั้งอยู่ในแถบย่านเมืองเก่า มีอายุเกือบ 300 ร้อยปีแล้ว

เย็น

ตลาดซีเหมินติงไนท์มาเก็ต (ไทเป)

หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม สยามสแควร์แห่งไทเปเป็นย่านช็อปปิ้งของวัยรุ่นและวัยทำงานของไต้หวัน ยังเป็นแหล่งช็อปปิ้งของนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน

วันที่ 3

/ / / / / /

เช้า

ศูนย์เครื่องสำอาง (ไทเป)

เเวะชมศูนย์เครื่องสำอาง ณ ไทเป

ตลาดปลาไทเป

เป็นแหล่งรวมอาหารทะเลสดๆ ที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวัน ที่จัดให้บริการเป็นโซนของแต่ละประเภทอาหารจำนวนมากมาย

เมืองนิวไทเป

เป็นนครปกครองโดยตรงแห่งหนึ่งทางภาคเหนือของประเทศไต้หวัน เมืองนี้มีที่ตั้งติดแนวชายฝั่งทางทิศเหนือของเกาะและล้อมรอบแอ่งไทเป นครซินเป่ย์เป็นนครปกครองโดยตรงที่มีเนื้อที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากนครเกาสฺยง มีอาณาเขตทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือติดกับนครจีหลง ทิศตะวันออกเฉียงใต้ติดกับเทศมณฑลอี๋หลาน ทิศตะวันตกเฉียงใต้ติดกับนครเถาหยวน และมีอาณาเขตโอบล้อมนครไทเปโดยสมบูรณ์ ศูนย์กลางการปกครองอยู่ที่เขตปั่นเฉียว ซึ่งเป็นพื้นที่การค้าที่ใหญ่ที่สุดด้วย นครซินเป่ย์เดิมคือ เทศมณฑลไทเป ก่อนที่จะยกฐานะเป็นนครปี 2010

ท่าเรือประมงเจิ้งปิน (จีหลง)

ท่าเรือเจิ้งปิน (Zhengbin Fishing Port) จีหลง (Keelung)อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเมืองจีหลง (Keelung)ในตอนนี้ น่าจะหนีไม่พ้น ท่าเรือประมงเจิ้งปิน เป็นท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ทำให้ในยุคแรกๆ ท่าเรือจีหลงเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก สำหรับที่นี่ สวย น่าเที่ยวมากๆ ต้องมาให้ได้ เพราะนอกว่าจะมีบ้านหลากสีที่ตั้งอยู่ริมน้ำ

เที่ยง

หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น (จีหลง)

เป็นเมืองสวยที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขา และเป็นเมืองเล็กๆ ที่ยังคงบรรยากาศสุดคลาสสิคของไต้กหวันเมื่อ100 ปีที่แล้วไว้ได้เป็นอย่างที ทันทีที่ก้าวเข้าไปในจิ่วเฟิ้น ก็รู้สึกถึงกลิ่นอายเก่าๆ

เมืองเถาหยวน

เมืองเถาหยวนเป็นเมืองที่มีรูปร่างแคบยาวไปตามที่ราบสูงตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะไต้หวัน ขนาบข้างด้วยกรุงไทเปและนครอี๋หลาน ที่นี่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมพร้อมกับแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายให้คุณเที่ยว ที่นี่ได้รับฉายาว่าเป็น “อาณาจักรดอกไม้” และ “ดินแดนแห่งหนึ่งพันบ่อน้ำ”

เย็น

เมนูพิเศษเสี่ยวหลงเปา (ไต้หวัน)

รับประทานเมนูพิเศษเสี่ยวหลงเปา (ไต้หวัน)

วันที่ 4

/

เช้า

สนามบิน เถาหยวน

ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถา-ยฺเหวียน เดิมคือท่าอากาศยานนานาชาติเจียงไคเช็ก ตั้งอยู่ที่เมืองเถา-ยฺเหวียน ในเขตไต้หวัน ประเทศสาธารณรัฐจีน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐจีน

เที่ยง

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ