รายละเอียดทัวร์ #10316

วันที่ 1

/ /

เช้า

สนามบินเชียงใหม่

ท่าอากาศยานเชียงใหม่ หรือ สนามบินเชียงใหม่ ตั้งอยู่เลขที่ 60 ถนนมหิดล ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ทางตะวันตกเฉียงใต้ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ 4 กิโลเมตร เป็นท่าอากาศยานที่ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศ และเป็นท่าอากาศยานนานาชาติ 1 ใน 6 แห่ง

เย็น

สนามบิน เถาหยวน

ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถา-ยฺเหวียน เดิมคือท่าอากาศยานนานาชาติเจียงไคเช็ก ตั้งอยู่ที่เมืองเถา-ยฺเหวียน ในเขตไต้หวัน ประเทศสาธารณรัฐจีน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐจีน

ตลาดจงลี่ไนท์มาร์เก็ต

เดินช้อปปิ้ง ตลาดจงลี่ไนท์มาร์เก็ตส่วนใหญ่จะเป็นอาหาร ขนมและเครื่องดื่มเป็นหลัก ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารท้องถิ่นของกินเล่นจุกจิก มีร้านดังๆอยู่หลายร้านที่คนต่อคิวซื้อกันยาว เช่น ร้านหมูหมักซอสอบเตาถ่าน, น้าแข็งใสเส่ฮวาปิง, และ หอยทอด เป็นต้น นอกจากนี้ก็จะมีสินค้าอื่น ๆด้วยเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าของใช้ของสะสม ของเล่นตุ๊กตา

วันที่ 2

/ / / / /

เช้า

เมืองหนานโถว

เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดและตั้งอยู่ใจกลางเกาะไต้หวัน ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ใจกลางหัวใจของไต้หวันเป็นเมืองเดียวที่ดินแดนไม่มีเขตติดต่อชายฝั่งทะเล ยังเป็นต้นกำเนิดแม่น้ำโจวสุ่ย (Zhuoshui River) แม่น้ำยาวที่สุดในไต้หวันหล่อเลี้ยงผู้คนในเมือง ยังมีทะเลสาบสุริยันจันทราเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเมืองหนานโถว

ปราสาทช็อกโกแลต

ปราสาทช็อกโกแลตเป็นสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ของเมืองหนานโถว ตัวปราสาทสีงาช้าง เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษที่สวยงามโอบล้อมด้วยสวนสไตล์อังกฤษที่ตกแต่งด้วยต้นโกโก้และดอกไม้นานาพรรณ ในสวนมีมุมพักผ่อน

ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา (หยูชี)

ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลสาบสุริยันจันทราแลนด์มาร์คสำคัญของไต้หวัน ที่มาของชื่อทะเลสาบสุริยันจันทรานั้นมาจากมีลักษณะรูปร่างทางตอนเหนือคล้ายพระอาทิตย์ ทางตอนใต้มีรูปร่างกลมคล้ายพระจันทร์

เที่ยง

วัดเหวินหวู่ (หนานโถว)

วัดแห่งนี้สร้างขึ้นในช่วงครึ่งแรกของศตวรรษที่ 20 และเกือบถล่มลงมาเมื่อครั้งเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวในปี ค.ศ. 1999 โดยบริเวณรอบๆ วัดนั้นเต็มไปด้วยงานแกะสลักหินจำนวนมาก มีสิงโตหินอ่อนสองตัวตั้งอยู่บริเวณหน้าวัด มูลค่ากว่า 1 ล้านดอลลาร์ ทำหน้าที่เฝ้าอารักขาศาสนสถานแห่งนี้

เมืองเจียอี้

เจียอี้เมืองทางภาคใต้ของไต้หวันที่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักทองเที่ยวสายธรรมชาติ ชาวไต้หวันที่มารับพลังชี่จากหมอกยามเช้าที่อาลีซาน นอกจากธรรมชาติแล้วก็มีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ

เย็น

ตลาดกลางคืนเหวินฮั่ว (เจียอี้)

ตั้งอยู่บนถนนเหวินฮั่ว ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาชิมอาหารและขนมพื้นเมืองแสนอร่อยที่นี่มีสินค้าท้องถิ่นให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ โดยทางทิศใต้ของถนน จะมีน้ำพุตั้งอยู่กึ่งกลางตลาด

วันที่ 3

/ / / / /

เช้า

ชิมชาอู่หลง (เจียอี้)

ชมการสาธิตการชงชาแบบต่างๆ เพื่อให้ท่านได้ชงชาอย่างถูกวิธีและได้รับประโยชน์จากการดื่มชา ทั้งชาอู่หลงจากอาลีซาน ชาจากเมืองฮัวเหลียน และเลือกซื้อชาอู่หลงที่ขึ้นชื่อของไต้หวันไปเป็นของฝาก

อุทยานแห่งชาติอาลีซาน (เจียอี้)

ด้วยที่นี้มีทัศนียภาพที่สวยงามและอากาศที่ดี ทำให้อุทยานแห่งนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากมาย อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดพิเศษให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ชมพระอาทิตย์ขึ้นบนยอดเขาอาลีซาน สัมผัสกับทะเลหมอกยามเช้า เดินป่าไปตามเส้นทางธรรมชาติ

รถไฟสายโบราณ (อุทยานอาลีซาน)

ชมทัศนียภาพ ทิวทัศน์ความสวยงามของธรรมชาติในอุทยานอาลีซาน

เที่ยง

เมืองไทจง

ไทจง (Taichung) เมืองใหญ่อันดับ 3 ของไต้หวัน ตั้งอยู่ทางตอนกลางฝั่งซ้ายของเกาะไต้หวัน เค้ามีที่เที่ยวไม่น้อ ตั้งแต่หมู่บ้านสายรุ้งชื่อดัง หรือแม้แต่พื้นดินลุ่มน้ำเกาเหม่ยที่คนนิยมมาดูพระอาทิตย์ตก

หมู่บ้านสายรุ้ง (ไทจง)

หมู่บ้านสายรุ้ง เดิมเป็นหมู่บ้านเก่าของทหารผ่านศึก ในช่วงที่อาคารกำลังถูกรื้อถอน ทหารเก่า หวง หย่งฟู่ (Huang Yung-Fu) หรือ “คุณตาสายรุ้ง” ได้เข้ามาชุบชีวิตอาคาร ด้วยการทาสีอาคารบ้านเรือนทั้งหมดใหม่ให้มีสีสันสดใส จนทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมประจำเมืองไถจงที่ทุกคนไม่ควรพลาด

เย็น

ตลาดไทจงไน์มาร์เก็ต

ถนนคนเดินเป็นหนึ่งในถนนที่น่าสนใจ มีทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า ที่ทันสมัยราคาไม่แพง อาหารทานเล่น ของกิน ที่นี่ค่อนข้างคึกคักช่วงเวลากลางวันจนถึงกลางคืน

วันที่ 4

/ / / / / / /

เช้า

เมืองไทเป

ไทเปเป็นเมืองหลวงและเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเมือง และวัฒนธรรม ยิ่งกว่านั้นมหานครแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยสีสันของความทันสมัย และนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก ผู้รักการกินจะ “ฟิน” ไปกับรสชาติที่แปลกใหม่ทุกมื้อตามตลาดกลางคืนที่มีบรรยากาศคึกคักอยู่ทั่วกรุงไทเป ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะที่จะพาคุณไปสัมผัสชีวิตในไต้หวันอีกด้วย

ร้านขนมพายสับปะรด (ไทเป)

ชื่อดังของไต้หวันเป็นขนมยอดนิยมของไต้หวัน (ขนมพายสับปะรด, ป๊อปคอร์น, เห็ดทอด)

ถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101

ตึกไทเป 101 ตึกที่มีความสูงเป็นอันดับ 5 ของโลกในปัจจุบัน (อันดับในปี 2016) ซึ่งมีความสูงถึง 508 เมตร ซึ่งด้านล่างเป็นห้างสรรพสินค้า ที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกไว้มากมาย

เที่ยง

เมนูพิเศษเสี่ยวหลงเปา (ไต้หวัน)

รับประทานเมนูพิเศษเสี่ยวหลงเปา (ไต้หวัน)

ศูนย์สร้อยสุขภาพ

ที่เป็นเครื่องประดับเพื่อสุขภาพ มีทั้งแบบสร้อยข้อมือ และสร้อยคอ มีคุณสมบัติในป้องกันรังสี ช่วยการไหลเวียนของเลือดในร่างกายคนเรา รวมทั้งมีชมหยกไต้หวัน และปะการังแดง เครื่องประดับล้ำค่าของชาวไต้หวันตั้งแต่โบราณ

วัดหลงซาน (ไทเป)

วัดหลงซานเป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป ตั้งอยู่ในแถบย่านเมืองเก่า มีอายุเกือบ 300 ร้อยปีแล้ว

อนุสรณ์เจียงไคเช็ค (ไทเป)

อนุสรณ์สถานอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ก เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติต้องมาเยือนเมื่อเดินทางมาเที่ยวไทเป ด้านล่างของอนุสรณ์สถานเป็นสถานที่จัดนิทรรศการและขายของที่ระลึก

เย็น

ตลาดซีเหมินติงไนท์มาเก็ต (ไทเป)

หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม สยามสแควร์แห่งไทเปเป็นย่านช็อปปิ้งของวัยรุ่นและวัยทำงานของไต้หวัน ยังเป็นแหล่งช็อปปิ้งของนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน

วันที่ 5

/

เช้า

สนามบิน เถาหยวน

ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถา-ยฺเหวียน เดิมคือท่าอากาศยานนานาชาติเจียงไคเช็ก ตั้งอยู่ที่เมืองเถา-ยฺเหวียน ในเขตไต้หวัน ประเทศสาธารณรัฐจีน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐจีน

เที่ยง

สนามบินเชียงใหม่

ท่าอากาศยานเชียงใหม่ หรือ สนามบินเชียงใหม่ ตั้งอยู่เลขที่ 60 ถนนมหิดล ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ทางตะวันตกเฉียงใต้ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ 4 กิโลเมตร เป็นท่าอากาศยานที่ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศ และเป็นท่าอากาศยานนานาชาติ 1 ใน 6 แห่ง
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ