รายละเอียดทัวร์ #10568

วันที่ 1

เย็น

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

วันที่ 2

/ / / / / / /

เช้า

ท่าอากาศยานนานาชาติฟูกูโอกะ

ท่าอากาศยานฟูกูโอกะ (FUK) เป็นสนามบินนานาชาติที่ให้บริการเมืองฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเกาะคิวชู ห่างจากใจกลางเมืองฟูกูโอกะประมาณ 3 กิโลเมตรทางตะวันออก เป็นสนามบินที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น

จังหวัดคุมาโมโตะ

เป็นจังหวัดในภูมิภาคคิวชู ที่มีน้องหมีดำจอมกวน คุมะมง เป็นมาสคอตประจำจังหวัดที่โด่งดังไปทั่วโลกผู้คนนิยมเลี้ยงสัตว์และปลูกผืชพักผลไม้ เป็นจังหวัดที่ส่งออกแตงโมเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น

เที่ยง

ปราสาทคุมาโมโตะ

ปราสาทคุมาโมโตะ เป็นหนึ่งในปราสาทที่สวยงามในญี่ปุ่นที่สร้างขึ้นด้วยเทคนิกทางสถาปัตยกรรมอันล้ำเลิศในสมัยนั้นในปีค.ศ. 1607 มันประกอบด้วยสิ่งปลูกสร้างและอาคารหลายหลัง เช่น หอปราการปราสาทเล็กใหญ่กับคลังแสง ป้อมธนูที่มีบทบาทในการตอบโต้เมื่อถูกศัตรูรุกรานโจมตี วังที่ประทับ ฯลฯ

ย่านช้อปปิ้งซากุระโนะบาบะ โจไซเอน

ย่านช้อปปิ้ง Sakura no Baba Josaien ตั้งอยู่เชิงเขาของปราสาทคุมาโมโตะ เป็นพื้นที่จำลองบรรยากาศชุมชนรอบปราสาทในช่วงศตวรรษที่ 17 ขึ้นมาใหม่ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสัมผัสประสบการณ์ด้านอาหาร วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของคุมาโมโตะ

คุมะมง สแควร์

คุมะมงเป็นหนึ่งในมาสคอตที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมของจังหวัดคุมาโมโตะ

ทุ่งหญ้าคุซะเซนริ

ทุ่งหญ้าแห่งนี้จะมีลักษณะกว้างใหญ่ปกคลุมไปด้วยหญ้า ตรงกลางทุ่งแห่งนี้มีบึงน้ำขนาดใหญ่ 2 บึง ตั้งอยู่ไม่ไกลกันมากนัก อีกทั้งยังจะได้เห็นเจ้าวัวหรือมาเดินมาเล็มๆหญ้ายิ่งพาให้ดูเป็นทิวทัศน์ที่ละมุนอย่างบอกไม่ถูกเลย

เย็น

เมืองเบปปุ

เบปปุ เป็นนครที่ตั้งอยู่ติดชายฝั่งทะเลทางตอนกลางของจังหวัดโออิตะ บนเกาะคีวชูของประเทศญี่ปุ่น เป็นเมืองท่องเที่ยวแช่น้ำพุร้อนยอดนิยมของญี่ปุ่น

ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ (ออนเซน)

ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ

วันที่ 3

/ / / / / / / /

เช้า

บ่อนรกเบปปุ จิโกคุ เมกุริ

บ่อนรกหรือจิโกกุที่เบปปุ แหล่งออนเซนที่มีชื่อเสียงลำดับต้นๆของญี่ปุ่น เรียกได้ว่าถ้ามาเบปปุแล้วไม่มาล่ะก็เหมือนมาไม่ถึงเลย

เมืองยุฟุอิน

ยุฟุอิน ตั้งอยู่ที่จังหวัดโออิตะ เป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม เมืองเล็กแสนน่ารักที่น่าหลงใหลแห่งนี้ ได้รับการพัฒนาให้เป็นเมืองตากอากาศและมีเรียวกังที่มีเสน่ห์มากมายพร้อมบ่อน้ำพุร้อนออนเซ็น

หมู่บ้านยูฟุอินฟลอร์รัล

หมู่บ้านยูฟุอิน ฟลอรัล (Yufuin Floral Village) หมู่บ้านเล็กๆ ท่ามกลางหุบเขาในจังหวัดโออิตะ ที่กรุ่นกลิ่นอายสไตล์ยุโรป ด้วยบ้านอิฐหลังน้อยที่ด้านในเป็นทั้งร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ของกระจุกกระจิกเรียงรายตลอดสองข้างถนนและตกแต่งด้วยดอกไม้สวยๆ หลากชนิด ให้บรรยากาศที่สวยงาม อบอุ่น สบายๆ ใครที่มายูฟุอินต่างก็จะต้องมาเดินเล่นถ่ายรูปกันที่หมู่บ้านน่ารักๆ แห่งนี้

ทะเลสาบคินริน

ทะเลสาบคินริน เป็นทะเลสาบเล็กๆในเมืองยูฟุอิน ห่างจากสถานีรถไฟประมาณ 25 นาที น้ำในทะเลสาบแห่งนี้ไหลมาจากน้ำพุร้อนทำให้น้ำในสระอุ่นอยู่ตลอดเวลา และในตอนเช้าบริเวณผิวน้ำจะมีไอน้ำลอยขึ้นมา เป็นอีกหนึ่งทะเลสาบที่สวยงามโดยเฉพาะในฤดูใบไม้เปลี่ยนสีและฤดูหนาว

เที่ยง

เมืองฟุกุโอกะ

ฟุกุโอกะได้รับการจัดอันดับว่าเป็นเมืองน่าอยู่อันดับ 12 ของโลก จากนิตยสาร Monocle จากการที่ในเขตตัวเมืองมีพื้นที่สีเขียวจำนวนมานอกจากนี้ฟูกูโอกะยังเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่สุดในเกาะคีวชู ซึ่งรองลงมาคือนครคิตะกีวชู และยังถือเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางตะวันตกจากเขตมหานครเคฮันชิง

วัดนันโชอิน

วัดนันโซอิน (南蔵院) ตั้งอยู่ในเมืองซาซะกูริ (篠栗町) จังหวัดฟุกุโอกะ (福岡県) ประเทศญี่ปุ่น เป็นวัดในนิกายชินกอน (真言宗) และเป็นที่รู้จักจากพระพุทธรูปไสยาสน์ทองสัมฤทธิ์ขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า "พระเนหาน" (涅槃像) พระเนหานเป็นที่เคารพบูชาในฐานะเทพเจ้าแห่งการรักษาโรคและความปลอดภัย ผู้คนมาสักการะพระเนหานเพื่อขอพรด้านสุขภาพ โชคลาภ และความสำเร็จ

ฟุกุโอกะ เบย์ พลาซ่า

ช้อปปิ้งดิวตี้ฟรี อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าปลอดภาษี ทั้ง เสื้อผ้า น้ำหอม ต่างๆตามอัธยาศัย

เย็น

กันดั้ม ปาร์ค ฟุกุโอกะ

ชม กันดั้มตัวใหม่ล่าสุดขนาดเท่าของจริง “Nu Gundam” และยังถูกประกาศว่าเป็นกันดั้มที่สูงในญี่ปุ่น

มิตซุยชอปปิ้งปาร์ค ฟุกุโอกะ

ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ได้เปิดบริการแล้วในเมืองฟุกุโอกะ โดยมี “กันดั้มขนาดเท่าตัวจริง” ซึ่งมีความสูงที่สุดของรูปปั้นกันดั้มในประวัติศาสตร์ ยืนยินดีต้อนรับคุณที่ทางเข้า! ช้อปปิ้งมอลล์นี้ทั้งหมด 5 ชั้น มีร้านค้าทั้งหมด 222 ร้าน

วันที่ 4

อิสระเที่ยวตามอัธยาศัย

วันที่ 5

/

เช้า

ท่าอากาศยานนานาชาติฟูกูโอกะ

ท่าอากาศยานฟูกูโอกะ (FUK) เป็นสนามบินนานาชาติที่ให้บริการเมืองฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเกาะคิวชู ห่างจากใจกลางเมืองฟูกูโอกะประมาณ 3 กิโลเมตรทางตะวันออก เป็นสนามบินที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ