รายละเอียดทัวร์ #10821

วันที่ 1

/ /

เที่ยง

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

สนามบินโหน่ยบ่าย

เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนามตอนเหนือ ให้บริการสำหรับบริเวณเมืองหลวงฮานอย

เย็น

เมืองฮาลอง

เป็นเมืองหลักของจังหวัดกว๋างนิญ, เวียดนาม เมืองนี้สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1993 เมื่อเมืองหลักเก่าห่อนกายถูกรวมเข้ากับบ๋ายจั๊ยซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ชื่อฮะล็องหมายถึงมังกรผู้ดำดิ่ง เมืองส่วนใหญ่ตั้งอยู่บนอ่าวหะล็อง ห่างจากกรุงฮานอยเมืองหลวงของประเทศไปทางทิศตะวันออกประมาณ 178 กม.

วันที่ 2

/ / / /

เช้า

อ่าวฮาลอง

อ่าวฮาลอง หรือ ฮาลองเบย์ (Hạ Long Bay) เป็นส่วนหนึ่งของ อ่าวตังเกี๋ย (Gulf of Tonkin) ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของเวียดนาม ไม่ไกลจากกรุงฮานอย เมืองหลวงของเวียดนามนัก มีพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 1,500 ตารางกิโลเมตร มีเกาะหินปูนน้อยใหญ่ขึ้นอยู่ตามอ่าวกว่า 1,969 เกาะ อีกทั้งยังมีบริเวณชายฝั่งยาวถึง 120 กิโลเมตรอีกด้วย

ถ้ำสวรรค์หรือถ้ำนางฟ้า

ถ้ำนางฟ้าหรือถ้ำวิมานสวรรค์ ฮาลองเบย์ เป็นถ้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางทะเลสาบที่อ่าวฮาลอง ถ้ำแห่งนี้เพิ่งถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ ภายในจะมีหินงอกหินย้อยที่สวยงาม ซึ่งบรรยากาศภายในถ้ำจะมีการจัดตกแต่ง แสง สี เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับหินงอกหินย้อยที่มีรูปทรงต่างๆ ทำให้เกิดจินตนาการรูปร่างต่าง ๆ มากมาย

เที่ยง

ร้านหยกเวียดนาม

ร้านขายหยก

เมืองซาปา

เมืองเล็กๆ แห่งนี้เริ่มต้นเป็นเมืองแห่งการพักผ่อนเมื่อครั้งที่ฝรั่งเศสซึ่งปกครองเวียดนามอยู่ในขณะนั้นได้มาสร้างสถานีบนภูเขาขึ้นในปี พ.ศ.2465 จากนั้นจึงเริ่มมีชาวต่างชาติมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเป็นประจำ เพราะอากาศดีและเงียบสงบ และเริ่มเป็นที่รู้จักกันในหมู่นักท่องเที่ยว จึงทำให้ปัจจุบันที่นี่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากบรรยากาศแล้ว บรรดาชาวเขาที่อาศัยอยู่บริเวณนี้ก็มีวิถีชีวิตที่น่าสนใจ

เย็น

ซาปาไนท์มาร์เก็ต

เป็นตลาดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซาปาสนิค้าที่มีมากวางขายส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ผลิตขึ้น มาจากชาวเขาท้องถิ้นที่อาศอยู่ที่ซาปาส่วนใหญจ่ะเป็นผ้าปักสร้อยกำไลและเครื่องประดับของคนพื้นเมือง ผัก ผลไม ้และอาหารพื้นเมืองมากมาย นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสเก๋ๆ ตกแต่งร้านสวยงาม

วันที่ 3

/ / / /

เช้า

ยอดเขาฟานซิปัน

ท่านจะได้พบแลนด์มาร์คจุดที่สูงที่สุดมีข้อความ FANSIPAN 3.143 M หมายถึง คุณคือผู้พิชิตยอด ฟานซิปันหลังคาแห่งอินโดจีน' ท่านยังจะได้ชมวิวพาโนราม่า 360 องศา พร้อมกับบรรยากาศหนาวเย็น

เที่ยง

หมู่บ้านต่าฟาน

หมู่บ้านต่าฟาน เป็นหมู่บ้านของชนเผ่า Zay ที่อยู่รวมกันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยสถานที่ตั้งอยู่บนเขามีวัฒนธรรมเป็นของตัวเองและภูมิทัศน์สวยงาม มีแปลงนาขั้นบันได ซึ่งแปลงนาขั้นบันไดเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของเขตภาคเหนือของเวียดนาม หากได้มาท่องเที่ยวจะได้สัมผัสถึงธรรมชาติ วิถีชีวิตของชนเผ่า ชาวเขา ความเป็นพื้นเมือง นอกจากจะมีนาขั้นบันไดที่สวยงามแล้ว ล้อมรอบหมู่บ้านตลอดสองข้างทางยังเต็มไปด้วยยาข้าว และข้าวโพด พร้อมกับฉากด้านหลังยังเป็นเทือกเขาฟานสีปันที่เป็นภาพรวมกันแล้วงดงามเป็นอย่างมาก

โมอาน่า ซาปา คาเฟ

เป็นจุดถ่ายรูปใหม่แห่งเมืองซาปา มีการจำลองไฮไลท์ของที่เที่ยวแต่ละที่มารวมไว้ให้ท่านได้ถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มจำหน่ายให้ท่านได้พักดื่มเครื่องดื่ม และยังได้เพลิดเพลินกับสายหมอกจางๆ พร้อมกับบรรยากาศสุดฟิน

โบสถ์หินซาปา

อีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญของซาปาที่ต้องไป เช็คอิน เป็นโบสถ์หินที่สร้างขึ้นโดยชาวฝรั่งเศส เนื่องจากครั้งที่เป็นเมืองอาณานิคม มีชาวฝรั่งเศส มาอาศัยอยู่เมืองซาปาจำนวนมาก จึงเป็นโบสถ์สำคัญของเมืองนี้ที่ใช้ในการร่วมพิธีมิสซา ถึงแม้ว่า ในตอนนี้ชาวฝรั่งเศสจะย้ายกลับไปแล้ว แต่โบสถ์แห่งนี่ก็ได้รับการอนุรักษ์เอาไว้เป็นอย่างดีและ ชาวซาปาที่เป็นคาทอลิคก็ยังคงใช้งานอยู่จนปัจจุบัน

เย็น

เมนูหม้อไฟ + ไวน์แดง

อิ่มอร่อยกับเมนูหม้อไฟ + ไวน์แดง

วันที่ 4

/ / / /

เช้า

เมืองฮานอย

เป็นเมืองหลวงของประเทศเวียดนามในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของเวียดนามเหนือ ฮานอย หมายถึงตอนต้นของแม่น้ำ ตั้งอยู่ตอนต้นบนลุ่มแม่น้ำแดง เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2551 ได้มีการขยายเขตฮานอยไปอีก โดยครอบคลุมบริเวณ มากกว่าเดิมถึง 3 เท่า เพื่อรองรับการเติบโตของเมือง

ร้านเยื่อไผ่

ร้านขายสินค้าพื้นเมือง สินค้าที่ทำมาจากไม้ไผ่ เป็นสินค้า OTOPของเวียดนามของฝากของเวียดนามให้ท่านให้เลือกซื้อเพื่อเป็นของฝาก

เที่ยง

โบสถ์เซนต์โจเซฟ

เมื่อก่อนที่นี่เป็นที่ตั้งของเจดีย์บ่าวเทียน ซึ่งถูกทำลายลง และโบสถ์สไตล์โกธิกแห่งนี้ได้ถูกสร้างขึ้นมาแทนที่ในศตวรรษที่ 19

ทะเลสาบคืนดาบ

ทะเลสาบฮหว่านเกี๊ยม เป็นทะเลสาบน้ำจืดและสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงใจกลางกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม น้ำในทะเลสาบฮหว่านเกี๊ยมโดยปกติจะเป็นสีเขียว จึงได้อีกชื่อหนึ่งว่า "ทะเลสาบหลุกถวี" หมายถึง ทะเลสาบน้ำเขียว

ถนน 36 สาย

มีสินค้าราคาถูกให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ของที่ระลึกต่างๆ ร้านกาแฟ หรือมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย

วันที่ 5

/ / /

เช้า

วัดเฉินก๊วก

วัดเฉินก๊วก (Trấn Quốc) วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับทะเลสาบของเมืองฮานอย โดยสถาปัตยกรรมที่ใช้ในการสร้างวัดแห่งนี้นั้นจะเป็น สถาปัตยกรรมจีนโบราณ วัดแห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวัดที่มีบรรยากาศที่ดีและมีความร่มรื่น

ทะเลสาบตะวันตก

ทะเลสาบตะวันตก (West Lake) เป็นทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดของกรุงฮานอย ทะเลสาบตะวันตกมีความยาวของชายฝั่ง 17 กิโลเมตร เป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของเมืองหลวง และเป็นสถานที่ที่นิยมสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ มีสวนรอบ ๆ ทะเลสาบที่ดึงดูดชาวบ้านหลายคนและนักท่องเที่ยว ที่กำลังมองหาการพักผ่อนจากเมืองที่วุ่นวาย นอกจากนี้ทะเลสาบ ยังล้อมรอบด้วยสถานที่สำคัญมากมายในประวัติศาสตร์ของกรุงฮานอย

เที่ยง

สนามบินโหน่ยบ่าย

เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนามตอนเหนือ ให้บริการสำหรับบริเวณเมืองหลวงฮานอย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ