รายละเอียดทัวร์ #10935

วันที่ 1

/

เที่ยง

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

สนามบินเตินเซินเญิ้ต

เป็นท่าอากาศยานนานาชาติในเมืองดานัง ทางตอนกลางของประเทศเวียดนาม เป็นสนามบินนานาชาติแห่งที่ 3 ของประเทศ ถัดจากท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ตในโฮจิมินห์ซิตี และท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่ายในกรุงฮานอย

วันที่ 2

/ / / / / /

เช้า

ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ

สนามบินนานาชาติคันไซเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 1994 เป็น "สนามบินลอยน้ำบนเกาะเทียมสมบูรณ์แบบ" ที่ถูกสร้างขึ้นนอกฝั่งทะเลเซนชูอ่าวโอซาก้า สนามบินมาตรฐานโลกที่มีรันเวย์ระดับ 4,000 เมตรหลายรันเวย์ที่สามารถทํางานได้ตลอด 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อ 91 เมือง 25 ประเทศ จำนวนเที่ยวบินระหว่างประเทศ 221.9 เที่ยวบินต่อวัน มีผู้เดินทางเข้าออกประมาณ 28 ล้านคนต่อปี

เมืองนารา

เมืองนาราเป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงเริ่มแรกของราชวงศ์ยามาโต้ (300-600) เมืองหลวงเก่าแก่แห่งนี้มีวัดและศาลเจ้ามากมายซึ่งบางแห่งได้รับการจดทะเบียนเป็นมรกดโลก

วัดโทไดจิ

เป็นวัดพุทธในเมืองนาระ ประเทศญี่ปุ่น ศาลาหลวงพ่อโต (大仏殿) ของวัดนี้ได้รับการบันทึกว่าเป็นอาคารไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปไดบุตสึขนาดใหญ่หล่อจากบรอนซ์ ซึ่งเป็นพระปฏิมาแทนองค์พระไวโรจนพุทธเจ้า นอกจากนี้ วัดนี้ยังเป็นศูนย์กลางของโรงเรียนศาสนาในสายเคงงอีกด้วย

เที่ยง

ปราสาทโอซาก้า

ปราสาทโอซาก้า ถูกสร้างขึ้นในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นที่พำนักของโทโยโทมิ ฮิเดโยชิ (*1) ผู้รวมญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวในสมัยนั้น ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงเสร็จสมบูรณ์ยาวนานกว่า 16 ปี เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของญี่ปุ่น

ย่านชินไซบาชิ

ชินไซบาชิ (心斎橋) เป็นย่านช้อปปิ้งยอดนิยมในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ระหว่างย่านโดทงโบริและนัมบะ ถนนชินไซบาชิสึจิ (心斎橋筋商店街) เป็นถนนคนเดินที่ยาวและมีหลังคาซึ่งเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้ามากมาย มีร้านค้าทุกประเภทในย่านนี้ ตั้งแต่ร้านแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ไปจนถึงร้านขายของราคาประหยัด

ย่านโดทงโบริ

โดทงโบริ (道頓堀) เป็นย่านบันเทิงที่มีชื่อเสียงในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ริมคลองโดทงโบริในเขตชินไซบาชิ โดทงโบริมีชื่อเสียงโด่งดังจากป้ายไฟนีออนขนาดใหญ่ ร้านอาหาร บาร์ และคลับมากมาย

ป้ายโดทงโบริกูลิโกะ

ป้ายกูลิโกะเป็นป้ายโฆษณาที่มีชื่อเสียงซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านโดทงโบริของโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ป้ายนี้แสดงภาพชายหนุ่มในชุดนักกีฬาสีขาวกำลังวิ่งข้ามเส้นชัย ป้ายนี้สร้างขึ้นในปี 1935 และกลายเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญที่โด่งดังที่สุดของโอซาก้า ได้รับการออกแบบมาเพื่อโฆษณาขนมกูลิโกะ ซึ่งเป็นคาราเมลเคี้ยวที่ผลิตโดย Ezaki Glico บริษัทญี่ปุ่น ป้ายนี้ดั้งเดิมมีการออกแบบที่เรียบง่ายกว่ามาก แต่ได้รับการอัปเดตหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

วันที่ 3

/ / / / /

เช้า

เมืองเกียวโต

เกียวโตเป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง การมาเที่ยวญี่ปุ่นนอกจากเมืองหลวงอย่างโตเกียวแล้ว เกียวโตก็เป็นอีกเมืองหนึ่งไม่ควรพลาดเพราะเป็นเต็มไปด้วย วัดและศาลเจ้าเก่าแก่โบราณ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีความสวยงาม

วัดคิโยมิสึเดระ วัดน้ำใส

วัดคิโยมิสึเดระ (清水寺) หรือที่รู้จักกันในชื่อวัดน้ำใส เป็นวัดพุทธนิกายมหายานบนเนินเขาทางตะวันออกของเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น สร้างขึ้นในปี 778 โดยพระภิกษุชื่อเอ็นจิน เป็นวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องความงดงามของสถาปัตยกรรมและวิวทิวทัศน์ของเมืองเกียวโต

ย่านฮิกาชิยาม่า

ฮิกาชิยาม่า (東山) เป็นย่านในเขตฮิกาชิยามะของนครเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ทางตะวันออกของแม่น้ำคาโมะ ทางตะวันตกติดกับเขตชิโมะเกียว ทางเหนือติดกับเขตคิตะ ทางตะวันออกติดกับเขตซาคโย และทางใต้ติดกับเขตยามาชินะ ฮิกาชิยามะเป็นที่รู้จักจากวัดและศาลเจ้าเก่าแก่หลายแห่ง รวมถึงวัดคิโยมิสึเดระ (清水寺) วัดคิโยมิสึ (清水寺) วัดยาซากะ (八坂寺) และศาลเจ้าฮิราตะ (平田神社) ย่านนี้ยังเป็นที่ตั้งของย่านกิออน (祇園) ซึ่งเป็นย่านเกอิชาที่มีชื่อเสียง

เที่ยง

วัดคินคะคุจิ

วัดคินคะคุจิ (Kinkakuji) หรือ วัดทอง หรือ วัดอิคคิวซัง ที่คนไทยนิยมเรียก เดิมสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นบ้านพักของท่านโชกุนอาชิกากะ โยชิมิสุและท่านมีความตั้งใจยกบ้านพักแห่งนี้ให้เป็นวัดนิกายเซนภายหลังจากที่ท่านเสียชีวิต คนไทยนิยมเรียกกันว่า วัดทอง เนื่องจากที่วัดนี้จะมีอาคารหลักเป็นสีทองเกือบทั้งหลังตั้งโดดเด่นอยู่กลางน้ำ ทำให้เกิดเป็นเงาสะท้อนกับพื้นน้ำเบื้องหน้า จนเกิดเป็นภาพที่สวยงามเป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองเกียวโต

เมืองนาโกย่า

นาโกย่าเป็นเมืองใหญ่อันดับ 4 ของญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกในภูมิภาคชูบุ เมืองนี้เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมและการค้าที่สำคัญ และยังเป็นที่ตั้งของบริษัทชั้นนำหลายแห่ง เช่น โตโยต้า นิสสัน และฮอนด้า

งานประดับไฟฤดูหนาว ชิราคาวาโกะ

วันที่ 4

/ / / / /

เช้า

ชิซูโอกะ

ตั้งอยู่ในภูมิภาคชูบุ บนเกาะฮนชู เป็นที่ตั้งของภูเขาฟูจิบางส่วน เนื่องจากมีส่วนที่ติดทะเลมากทำให้มีอาหารทะเลสดอร่อย เช่น หอยนางรม กุ้ง ปลามากุโระ ปลาไหล และมีชื่อเสียงของการปลูกวาซาบิ และชาเขียว ถือเป็นแหล่งเพาะปลูกชาเขียวที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอีกมากมาย เพื่อนำท่านสู่

นิฮงไดระ ยูเมะ เทอร์เรซ

เป็นจุดชมวิวที่ตั้งอยู่บน ที่ราบสูงนิฮงไดระ จังหวัดชิซูโอกะ ไม้สำหรับอาคารนี้ทำมาจากไม้ของจังหวัดชิซูโอกะ ออกแบบโดย Kengo Kuma สถาปนิกชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น โดยมีรูปทรงแปดเหลี่ยมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัดโฮริวจิ จังหวัดนารา เป็นหนึ่งในจุดชมวิวที่เหมือนพาคุณเข้าไปในโลกแห่งความฝัน เป็นอาคาร 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น

เที่ยง

น้ำตกชิราอิโตะ

น้ำตกชิราอิโตะตั้งอยู่ในป่าทางทิศเหนือของเมืองคารุอิซาว่า ด้านบนของน้ำตกเป็นทางลาดชันของภูเขาไฟที่กักเก็บน้ำไว้ใต้ดินแล้วไหลออกมาเป็นน้ำตกคล้ายฝนที่ตกลงมาอย่างสม่ำเสมอ

เมืองยามานาชิ

ยามานาชิ เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคชูบุของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักจากทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงาม รวมถึงภูเขาไฟฟูจิอันโดดเด่น

ภูเขาฟูจิ

ภูเขาไฟฟูจิเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเกาะฮอนชู ห่างจากโตเกียวประมาณ 100 กม. ภูเขาไฟฟูจิเป็นภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่ แต่ไม่มีการปะทุมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2250 ภูเขาไฟฟูจิได้รับการยกย่องว่าเป็นภูเขาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมโดยองค์การยูเนสโกในปี พ.ศ. 2548 เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักปีนเขา นักปีนเขาสามารถขึ้นภูเขาได้ในช่วงฤดูร้อน (กรกฎาคมถึงสิงหาคม) การขึ้นภูเขาใช้เวลาประมาณ 5-8 ชั่วโมง

เย็น

บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์

รับประทานบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ ณ ภัตตาคาร

วันที่ 5

/ / / /

เช้า

การเรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น

พิธีชงชาญี่ปุ่นเรียกว่า Sadou [ 茶道 ] ศาสตร์และศิลป์แห่งการต้อนรับแขกที่หยั่งรากลึกในวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่น แสดงออกถึงความเรียบง่าย แฝงแนวคิดศาสนาพุทธนิกายเซน

กรุงโตเกียว

มหานครโตเกียว หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งคือ เอโดะ เป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น มีระบบการปกครองแบบพิเศษซึ่งรวมการปกครองในรูปแบบจังหวัดและเทศบาลนครไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ เขตอภิมหานครโตเกียวจัดว่าเป็นเขตเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เที่ยง

ย่านชินจุกุ

ชินจูกุเป็นย่านธุรกิจและความบันเทิงที่สำคัญในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียวตะวันตก เป็นที่ตั้งของตึกสูงระฟ้าหลายแห่ง ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในกรุงโตเกียว ชินจูกุยังเป็นที่ตั้งของสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา ร้านอาหาร และร้านค้ามากมาย

ย่านโอไดบะ

ย่านโอไดบะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงแบบไฮเทคบนเกาะเทียมในอ่าวโตเกียว ซึ่งเข้าถึงได้ผ่านสะพานสายรุ้งหรือเส้นทางรถไฟสายยูริคาโมเมะอันล้ำสมัย

ไดเวอร์ซิตี้ โตเกียว

เป็นศูนย์การค้าและความบันเทิงขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในย่านโอไดบะของโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เปิดให้บริการในปี 2555 และเป็นที่ตั้งของร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงหุ่นยนต์กันดั้มขนาดยักษ์

วันที่ 6

/ /

เช้า

ท่าอากาศยานนาริตะ

ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ (NRT) เป็นสนามบินนานาชาติที่ให้บริการโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ทางตะวันออกของใจกลางเมืองโตเกียว ในเมืองนาริตะ จังหวัดชิบะ เป็นสนามบินที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย โดยให้บริการผู้โดยสารมากกว่า 40 ล้านคนในปี 2564 เป็นศูนย์กลางของสายการบินหลายแห่ง รวมถึง Japan Airlines, All Nippon Airways และ Nippon Cargo Airlines เป็นสนามบินปลายทางสำหรับเที่ยวบินจากทั่วทุกมุมโลก

เที่ยง

สนามบินเตินเซินเญิ้ต

เป็นท่าอากาศยานนานาชาติในเมืองดานัง ทางตอนกลางของประเทศเวียดนาม เป็นสนามบินนานาชาติแห่งที่ 3 ของประเทศ ถัดจากท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ตในโฮจิมินห์ซิตี และท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่ายในกรุงฮานอย

เย็น

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ