รายละเอียดทัวร์ #10952

วันที่ 1

เย็น

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

วันที่ 2

/ / / / / / /

เช้า

สนามบิน เถาหยวน

ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถา-ยฺเหวียน เดิมคือท่าอากาศยานนานาชาติเจียงไคเช็ก ตั้งอยู่ที่เมืองเถา-ยฺเหวียน ในเขตไต้หวัน ประเทศสาธารณรัฐจีน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐจีน

วัดต้าซี

เป็นวัดชื่อดัง ในเรื่องการขอพรโชคลาภเงินทอง เด่นเรื่อง ขอโชคเรื่องเงินทอง และปัดเป่าไล่ความจน สำหรับผู้มาขอพร โดยมีเทพเจ้าที่ให้โชคลาภด้านเงินทอง และปัดเป่าความจนความทุกข์ออกจากผู้ที่ไปขอพร ซึ่งเป็นวัดที่ชาวไต้หวันให้ความนับถือ

ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา (หยูชี)

ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลสาบสุริยันจันทราแลนด์มาร์คสำคัญของไต้หวัน ที่มาของชื่อทะเลสาบสุริยันจันทรานั้นมาจากมีลักษณะรูปร่างทางตอนเหนือคล้ายพระอาทิตย์ ทางตอนใต้มีรูปร่างกลมคล้ายพระจันทร์

เที่ยง

เมนูบุฟเฟต์ชาบูไต้หวัน (ไต้หวัน)

อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟต์ชาบูไต้หวัน (ไต้หวัน)

เกาะลาลู

เกาะลาลู ตั้งอยู่ใจกลางของทะเลสาบสุริยันจันทรา สมัยก่อนถูกเรียกว่าเกาะกวงหัว ซึ่งมีชนพื้นเมืองเซ่าอาศัยอยู่ ต่อมาในปี 1946 ถูกเปลี่ยนชื่อเป็นเกาะลาลู เกาะนี้เคยเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ในช่วงปี 1999 ทำให้อ่างเก็บน้ำทะเลสาบสุริยันจันทรา ได้รับความเสียหาย และมีการค้นพบสถานที่ทางประวัติศาสตร์ของชนเผ่าเซ่าขึ้น นักท่องเที่ยวสามารถตามรอยเรื่องราวของชนเผ่าเซ่า และเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ จากเส้นทางรอบทะเลสาบนี้

วัดเหวินหวู่ (หนานโถว)

วัดแห่งนี้สร้างขึ้นในช่วงครึ่งแรกของศตวรรษที่ 20 และเกือบถล่มลงมาเมื่อครั้งเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวในปี ค.ศ. 1999 โดยบริเวณรอบๆ วัดนั้นเต็มไปด้วยงานแกะสลักหินจำนวนมาก มีสิงโตหินอ่อนสองตัวตั้งอยู่บริเวณหน้าวัด มูลค่ากว่า 1 ล้านดอลลาร์ ทำหน้าที่เฝ้าอารักขาศาสนสถานแห่งนี้

ร้านเอ็นไซม์ (หนานโถว)

เป็นร้านที่ปลูกองุ่นสายพันธุ์บราซิล และนำมาแปรรูปทั้งน้ำเอนไซม์ สกัดผงและอบแห้ง มีสรรพคุณคือช่วยล้างสารพิษที่สะสมในร่างกาย นำท่านอิสระช้อปปิ้งเพื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากทางสวน

เฝิงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต (ไทจง)

ตลาดกลางคืนแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นตลาดกลางคืนชื่อดังของเมืองไทจงและที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน มีของขายมากมายให้ทุกท่านได้อิสระช้อปปิ้งกันอย่างจุใจภายในมีสินค้าคุณภาพดีเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง อาหารท้องถิ่น และอาหารแบบสตรีทฟู้ดมากมายให้ลิ้มรสความอร่อย

วันที่ 3

/ / / / / / / / /

เช้า

เมืองไทจง

ไทจง (Taichung) เมืองใหญ่อันดับ 3 ของไต้หวัน ตั้งอยู่ทางตอนกลางฝั่งซ้ายของเกาะไต้หวัน เค้ามีที่เที่ยวไม่น้อ ตั้งแต่หมู่บ้านสายรุ้งชื่อดัง หรือแม้แต่พื้นดินลุ่มน้ำเกาเหม่ยที่คนนิยมมาดูพระอาทิตย์ตก

หมู่บ้านสายรุ้ง (ไทจง)

หมู่บ้านสายรุ้ง เดิมเป็นหมู่บ้านเก่าของทหารผ่านศึก ในช่วงที่อาคารกำลังถูกรื้อถอน ทหารเก่า หวง หย่งฟู่ (Huang Yung-Fu) หรือ “คุณตาสายรุ้ง” ได้เข้ามาชุบชีวิตอาคาร ด้วยการทาสีอาคารบ้านเรือนทั้งหมดใหม่ให้มีสีสันสดใส จนทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมประจำเมืองไถจงที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ศูนย์สร้อยสุขภาพ

ที่เป็นเครื่องประดับเพื่อสุขภาพ มีทั้งแบบสร้อยข้อมือ และสร้อยคอ มีคุณสมบัติในป้องกันรังสี ช่วยการไหลเวียนของเลือดในร่างกายคนเรา รวมทั้งมีชมหยกไต้หวัน และปะการังแดง เครื่องประดับล้ำค่าของชาวไต้หวันตั้งแต่โบราณ

ร้านขนมพายสับปะรด (ไทเป)

ชื่อดังของไต้หวันเป็นขนมยอดนิยมของไต้หวัน (ขนมพายสับปะรด, ป๊อปคอร์น, เห็ดทอด)

บูราโนแห่งไต้หวัน (จีหลง)

เป็นท่าเรือที่มีความเก่าแก่แห่งหนึ่งของไต้หวัน และเป็นหนึ่งในสถานที่ จัดงานแข่งเรือมังกรในช่วงเทศกาลไหว้บ๊ะจ่าง

เที่ยง

เมนูพิเศษเสี่ยวหลงเปา (ไต้หวัน)

รับประทานเมนูพิเศษเสี่ยวหลงเปา (ไต้หวัน)

หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น (จีหลง)

เป็นเมืองสวยที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขา และเป็นเมืองเล็กๆ ที่ยังคงบรรยากาศสุดคลาสสิคของไต้กหวันเมื่อ100 ปีที่แล้วไว้ได้เป็นอย่างที ทันทีที่ก้าวเข้าไปในจิ่วเฟิ้น ก็รู้สึกถึงกลิ่นอายเก่าๆ

เมืองผิงซี

ผิงซี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ว่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหรือคนไต้หวันเองก็ชอบไปเที่ยว เพราะผิงซีอยู่ไกล้ไทเปมากๆใช้เวลาประมาณ 40 นาทีโดยรถไฟ มและที่นี่ก็มีวิวธรรมชาติ มีหมู่บ้านเล็กๆ และของกินขึ้นชื่ออยู่มากมาย เป็นสถานที่ผักผ่อนที่สบายหูสบายตาไม่แพ้ที่อื่น

ปล่อยโคมกระดาษ (ผิงซี)

ชมการปล่อยโคมกระดาษ (ผิงซี)

เย็น

ถนนโบราณสือเฟิ่น (ผิงซี)

เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของเมืองผิงซี เป็นหมู่บ้านที่มีทางรถไฟพาดผ่านกลางหมู่บ้าน ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

วันที่ 4

/ /

เช้า

ร้านเครื่องสำอางค์(จีหลง)

เเวะร้านเครื่องสำอางค์(จีหลง)

อุทยานแห่งชาติเย่หลิ่ว (ไทเป)

ที่นี้มีด้วยความโดดเด่นทางธรณีวิทยากับหินรูปร่างแปลกตา ซึ่งภูมิทัศน์หินของเย่หลิวถือเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกอีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้

เที่ยง

ตลาดซีเหมินติงไนท์มาเก็ต (ไทเป)

หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม สยามสแควร์แห่งไทเปเป็นย่านช็อปปิ้งของวัยรุ่นและวัยทำงานของไต้หวัน ยังเป็นแหล่งช็อปปิ้งของนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน

วันที่ 5

/ / / / / /

เช้า

วัดหลงซาน (ไทเป)

วัดหลงซานเป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป ตั้งอยู่ในแถบย่านเมืองเก่า มีอายุเกือบ 300 ร้อยปีแล้ว

เที่ยง

ถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101

ตึกไทเป 101 ตึกที่มีความสูงเป็นอันดับ 5 ของโลกในปัจจุบัน (อันดับในปี 2016) ซึ่งมีความสูงถึง 508 เมตร ซึ่งด้านล่างเป็นห้างสรรพสินค้า ที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกไว้มากมาย

หมู่บ้านซือซือหนันซุน

เป็นหมู่บ้านโบราญแห่งแรกของไต้หวันซื่อซื่อหนันซุน เป็นหมู่บ้านโบราณแห่งแรกของประเทศไต้หวัน ตั้งอยู่ในเมืองไทเปใกล้กับตึก Taipei 101 จากการอพยพมาตั้งถิ่นฐานของทหารก๊กมินตั๋ง นับเป็นหมู่บ้านแห่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่สำคัญของประเทศ ด้วยมนต์เสน่ห์ของชีวิตที่เรียบง่ายจากผู้คนในชุมชนเล็กๆ

อนุสรณ์เจียงไคเช็ค (ไทเป)

อนุสรณ์สถานอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ก เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติต้องมาเยือนเมื่อเดินทางมาเที่ยวไทเป ด้านล่างของอนุสรณ์สถานเป็นสถานที่จัดนิทรรศการและขายของที่ระลึก

ห้างเอาท์เล็ทมิตซุย(ไทเป)

เเวะช้อปปิ้งห้างเอาท์เล็ทมิตซุย(ไทเป)

เย็น

สนามบิน เถาหยวน

ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถา-ยฺเหวียน เดิมคือท่าอากาศยานนานาชาติเจียงไคเช็ก ตั้งอยู่ที่เมืองเถา-ยฺเหวียน ในเขตไต้หวัน ประเทศสาธารณรัฐจีน เป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐจีน

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ