รายละเอียดทัวร์ #10994

วันที่ 1

/

เที่ยง

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

เย็น

สนามบินเจิ้งโจว ซินเจิ้ง

เมืองหลวงของมณฑลเหอนาน ต้ังอยู่บนฝ่ัง แม่น้าเหลืองตอนปลายของที่ราบจีนเหนือ เป็นเมืองเก่าแก่ต้ังแต่สมัยราชวงศ์ซ่ง มีประชากรประมาณ 1 ล้านคน มีพื้นที่สีเขียวและสวนสาธารณะต่างๆเป็นจ านวนมาก ปัจจุบันเจิ้งโจวนับเป็นเมืองอุตสาหกรรม แห่งใหม่ของจีน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว น าท่านสู่ที่พักเพื่อพักผ่อน

วันที่ 2

/

เช้า

เมืองเจิ้งโจว

เที่ยง

อุทยานหยุนไถซาน (เจิ้งโจว)

ชมความงดงามของ อุทยานสวรรค์หยุนไถซาน บนเส้นทางสายประวัติศาสตร์พันปี ซึ่งมีความงดงามระดับ 5A (ความงามของธรรมชาติสูงสุด) อุทยานแห่งนี้ถูกธรรมชาติสรรสร้างอย่างน่าอัศจรรย์ ภายในมีน้ำตกสามารถมองเห็นเมฆและหมอกลอยเอือยๆ

วันที่ 3

/ / / /

เช้า

เมืองเติงเฟิง

เมืองเป็นท่ีต้ังของสถานท่ี ขึ้นชื่อในด้านศิลปะมวยจีน (วิทยายุทธชาวจีน)

วัดเส้าหลินเสี้ยวลิ้มยี่

เป็นวัดพุทธนิกายเซ็นอันดับหนึ่งของประเทศจีนอายุกว่า 1,500 ปี ในอดีตเป็นที่พักของ“ท่านปรมาจารย์ตั๊กม้อ” จากอินเดียที่เดินทางมาเผยแผ่พุทธศาสนาในประเทศจีน และเป็นเจ้าอาวาสท่านแรกแห่งวัดเส้าหลิน มีความเป็นเลิศ

อุทยานป่าเจดีย์ถ่าหลิน (เจิ้งโจว)

อุทยานป่าเจดีย์ “ถ่าหลิน” มีเจดีย์กว่า 200 องค์ ที่มีความเก่าแก่มากกว่า 1,500 ปี เป็นสุสานอดีตของเจ้าอาวาสและหลวงจีนมาตั้งแต่ยุคสมัยของราชวงศ์ถัง สมควรแก่เวลาเดินทางกลับสู่ เมืองลั่วหยาง

เที่ยง

เมืองลั่วหยาง

ลั่วหยาง หรือสำเนียงฮกเกี้ยนว่า ลกเอี๋ยง เป็นนครแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่บรรจบกันของแม่น้ำลั่วและแม่น้ำเหลืองทางตะวันตกของมณฑลเหอหนาน มีฐานะเป็นนครระดับจังหวัด มีอาณาเขตทางทิศตะวันออกติดกับเจิ้งโจว ซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑล

เย็น

เมืองโบราณลี่เจียง

เมืองโบราณลี่เจียง ดินแดนเวนิสแห่งโลกตะวันออก ทั้งเมืองคือมรดกโลกที่ได้รับการประกาศจากยูเนสโกเป็นเมืองโบราณที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของจีน มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “เมืองโบราณต้าเหยียน” ตั้งอยู่ริมลำธาร มีอายุย้อนหลังไปกว่า 800 ปีมาแล้ว เมืองโบราณนี้ก่อสร้างด้วยไม้ ไม่มีกำแพงเมือง เป็นอาคารยาวบ้านแบบโบราณ ต่อเนื่องกันไปตามลำธาร แผ่กระจายจนเกิดเป็นเมืองขนาดใหญ่ โครงสร้างของเมืองเป็นแบบยืดหยุ่นบ้านเรือนปลูกติด ๆ กัน ถนนภายในเมืองปูด้วยหินเรียบลื่นก้อนใหญ่เรียงตัวกันเป็นถนนแคบๆ พาดผ่านขนานไปกับลำธารเล็กๆ ที่ละลายไหลมาจากหิมะบนเทือกเขามังกรหยก มีต้นหลิวเป็นทิวแถวพลิ้วไหวตามสายลม มีสะพานเล็กๆ หลากรูปแบบกว่า 300 สะพานทอดตัวข้ามจากถนนเส้นกลาง

วันที่ 4

/ /

เช้า

ถ้ำผาหลงเหมิน (ลั่วหยาง)

ถ้ำผาหลงเหมิน หรือถ้ำหินประตูมังกร กลุ่มถ้ำบนหน้าผาที่แสดงถึงพุทธศิลป์สุดประณีตยุคแรกในจีน ถ้ำมีความยาวจากทิศเหนือจรดใต้ประมาณ 1 กิโลเมตร จัดเป็น 1 ใน 3 แหล่งปฏิมากรรมโบราณที่ประกอบด้วย ถ้ำผาม่อเกาคู ถ้ำผาหลงเหมิน และถ้ำผาหยุนกัง ที่มีชื่อเสียงที่สุดในจีน

เที่ยง

ศาลเจ้ากวนอู (ลั่วหยาง)

ศาลเจ้ากวนอู เป็นส่วนหนึ่งของ “ป่ากวนอู” หรือ “ศาลเจ้ากวนหลิน” หนึ่งในห้าสิ่งก่อสร้างสำคัญเกี่ยวกับเทพเจ้ากวนอูในประเทศจีนที่ยังคงรักษาไว้จนถึงปัจจุบัน นับเป็นศาลเจ้าที่ศักดิ์สิทธิ์และเก่าแก่แห่งหนึ่งของเมืองลั่วหยาง

เมืองซานเหมินเสีย

เมืองขนาดกลางริมแม่นาฮวงโห ต้ังอยู่บนอาณาเขตท่ีเรียกว่า สามเหล่ียมทองค าแห่งแม่น้าเหลืองอันเป็นจุดตัดของสามมณฑล ส่านซี ซานซีและเหอหนาน

วันที่ 5

/ /

เช้า

เมืองซีอาน

ซีอาน เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน ซีอานเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงของโลกเมืองหนึ่ง ความหมาย: ความสงบสุขทางตะวันตก เป็นเมืองหลวงของมณฑลฉ่านซี ในประเทศจีน และเป็นหนึ่งในเมืองสำคัญในประวัติศาสตร์จีน ในอดีตซีอานได้เป็นเมืองหลวงของ 13 ราชวงศ์

เที่ยง

พิพิธภัณฑ์สุสานกองทัพทหารดินเผาจิ๋นซีฮ่องเต้

พิพิธภัณฑ์สุสานกองทัพทหารดินเผาจิ๋นซีฮ่องเต้ ชาวจีนเรียกสุสานแห่งกองทัพของจักรพรรดิจิ๋นซีฮ่องเต้ว่า “ฉินหย่ง” บ้างเรียก “ปิงหม่าหย่ง” โดยปิง หมายถึง ทหาร หม่า หมายถึง ม้า และหย่ง

เย็น

โชว์ราชวงศ์ถัง (ซีอาน)

โชว์ราชวงศ์ถัง การแสดงที่เล่าถึงวิถีชีวิตของชาวซีอาน ตื่นตา ตื่นใจไปกับระบบแสงสีเสียงสุดตระการตาของการแสดงโชว์ย้อนยุคสมัยราชวงศ์ถังอันเลื่องชื่อ

วันที่ 6

/ / /

เช้า

เจดีย์ห่านป่าใหญ่ (ซีอาน)

เจดีย์ห่านป่าใหญ่ มีความสูงถึง 7 ชั้น ตั้งโดดเด่นเป็นสง่าอยู่ภายในวัดต้าฉือเอิน สถานที่เก็บพระไตรปิฎกที่อันเชิญกลับมาโดยพระถังซัมจั๋ง ซึ่งนับเป็นศาสนสถานที่แสดงถึงความรุ่งเรืองของพุทธศาสนาในแผ่นดินจีน

เที่ยง

เมืองเจิ้งโจว

เย็น

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ