รายละเอียดทัวร์ #11022

วันที่ 1

/ /

เช้า

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

เที่ยง

ท่าอากาศยานนาฮะ

ท่าอากาศยานนาฮะ เป็นท่าอากาศยานระดับสองในญี่ปุ่น ตั้งอยู่ 4 กิโลเมตรทางตะวันตกของเมืองนาฮะ จังหวัดโอกินาวะ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2555

โอกินาว่า

ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่มากมายราว 160 เกาะ โดยมีเกาะหลักโอกินาวะ (Okinawa Main Island) เป็นศูนย์กลาง มีความรุ่งเรื่องในยุคสมัยริวกิว ซึ่งสามารถสร้างวัฒนธรรมในแบบฉบับของตัวเองไปพร้อมกับการรับอิทธิพลจากประเทศต่างๆ

วันที่ 2

/ /

เช้า

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชุราอูมิ

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ไฮไลท์!!! ของการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งนี้คือแท็งก์น้ำคุโรชิโอะ ซึ่งเป็นหนึ่งใน แท็งก์น้ำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งภายในนั้นเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตในทะเลแถบโอกินาว่าที่หลากหลาย สัตว์น้ำที่โดดเด่นที่สุดคือฉลามวาฬยักษ์ และกระเบนราหู อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับสัตว์น้ำหลากหลายชนิด ทั้ง ปลาดาว ฉลาม ฉลามเสือ และฉลามวัว ปลาเรืองแสง ตลอดจนหอยต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสระน้ำกลางแจ้งที่ตั้งอยู่ใกล้ริมน้ำซึ่งเป็นที่จัดการแสดงของโลมาแสนรู้ เต่าทะเล และพะยูน ที่จัดขึ้นเพียงไม่กี่ครั้งต่อวัน

เที่ยง

ผามันซาโมะ

ผาหินที่สูงชันกว่า 30 เมตรมีลักษณะคล้ายงวงช้างหันหน้าสู่ทะเลจีน พื้นที่สีเขียวของต้นหญ้าที่ขึ้นปกคลุมจนถึงยอดหน้าผาตัดกับผืนน้ำทะเลสีฟ้าใส เป็นทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในโอกินาว่า ในวันที่ท้องฟ้าสดใสจะสามารถ มองเห็นความสวยงามของเกาะทางตอนเหนือและเกาะที่อยู่นอกชายฝั่งได้อย่างชัดเจน

อเมริกัน วิลเลจ

ตั้งอยู่ในเมืองที่มีชื่อว่า ชาตัง อยู่ตอนกลางของโอกินาวา สร้างเลียนแบบแหล่งช้อปปิ้งย่านซานดิเอโก้ในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นี่เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าสารพันหลากหลายสไตล์ให้ท่านได้เลือกสรร นอกจากนี้ยังมีสถานที่บันเทิงสร้างความสนุกสนาน เช่น โรงภาพยนตร์, โบว์ลิ่ง, คาราโอเกะ, เกมเซ็นเตอร์, ชิงช้าสวรรค์, ไลฟ์เฮ้าส์, บาร์, ร้านอาหาร, ร้านหนังสือ, ร้านเสื้อผ้า และร้านตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และชายหาด เรียกได้ว่ามีร้านค้าต่างๆ รวมกันอยู่ที่นี่เกือบทั้งหมด

วันที่ 3

/ / / / /

เช้า

ปราสาทชูริ

ปราสาทชูริดั้งเดิม สร้างขึ้นในช่วงปลายยุค 1300 มีบทบาทสำคัญในการรวมอำนาจเกาะไว้เป็นหนึ่งเดียว อาคารอันเป็นปราสาทตามแบบสถาปัตยกรรมของชาวริวกิว ซึ่งเป็นที่ประทับของกษัตริย์โชเอ็ง ในสมัยราชวงศ์โช ซึ่งอาณาจักรริวกิวเป็นอาณาจักรหนึ่งทางตอนใต้ของญี่ปุ่น

ดิวตี้ฟรี (ญี่ปุ่น)

ให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

โอกินาว่าเวิลด์

สวนสนุกโอกินาว่าเวิล์ด(Okinawa World) เป็นสวนสนุกที่ตกแต่งด้วยรูปแบบวัฒนธรรมโอกินาว่าทั้งหมด โดยจุดท่องเที่ยวหลักๆ คือ ถ้ำขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ หมู่บ้านหัตถกรรม และพิพิธภัณฑ์งู

เที่ยง

ถ้ำธารมรกตเกียวคุเซ็นโด

ซึ่งเป็นถ้ำหินงอก และหินย้อยสวยงามอยู่ภายใต้ผืนดินที่ลึกกว่า 30 เมตร ภายในได้จัดสร้างทางเดินเพื่อให้สามารถชมความงาม ของถ้ำ ที่ยาวกว่า 700 เมตร ซึ่งถือเป็นถ้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียภาย ในถ้ำ จะมีอากาศเย็นตลอดทั้งปี เพราะเป็น ที่ที่ธารน้ำไหลผ่านซอกหินอยู่ตลอดเวลา ก่อให้เกิดปรากฏการณ์หินงอกและหินย้อย ขนาดใหญ่และกินพื้นที่ เป็นบริเวณกว้าง อีกทั้งภายในยังมีธารน้ำใสสะอาดไหลผ่านซึ่งปลาสามารถดำรงชีวิตได้เป็นอย่างดี

โรงงานแก้ว

ซึ่งตั้งอยู่บริเวณแหลมทางตอนใต้ของเกาะโอกินาวาโรงงานแห่งนี้เป็นโรงงานผลิตเครื่องแก้วที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดโอกินาวา เครื่องแก้วทั้งหมดทำด้วยเทคนิคการขึ้นแก้วดั้งเดิม โดยไม่ได้ใช้แบบขึ้นรูป มีสีสันสดใส ด้วยฝีมือช่างผู้ชำนาญ ชมช่างทำแก้ว ในขณะทำงานสร้าง เครื่องแก้ว ที่เป็นการสร้างสรรค์ด้วยฝีมือของช่างแต่ละคน ชมห้องจัดแสดงผลงานเครื่อง แก้ว และให้ท่านสามารถเลือกซื้อเครื่องแก้วที่ท่านถูกใจได้

เย็น

ศูนย์การค้าอุมิคะจิ เทอเรส

ศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่สร้างอยู่บนเนินเขาลาดเอียงบนเกาะเซะนะกะจิมะ (Senagajima Island) ตั้งอยู่เลยจากรันเวย์สนามบินนาฮะ (Naha Airport) เพียงไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น จึงสามารถมองเห็นเครื่องบินได้ในระยะใกล้มากราวกับกำลังบินเฉียดศีรษะไปเลยทีเดียว ภาพของอาคารสีขาวสะอาดตาหลายหลังที่ตั้งอยู่ลดหลั่นกันบนพื้นลาดเอียงตัดกับสีของท้องฟ้ากว้างและสีโคบอลต์บลูของน้ำทะเลดูโดดเด่นงดงามชวนให้เคลิ้มและปลอบประโลมจิตใจได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีทั้งร้านช้อปปิ้ง ร้านอาหาร หรือแม้แต่จุดถ่ายรูปมากมาย ของที่แห่งนี้

วันที่ 4

/ / /

เช้า

ศาลเจ้านะมิโนะอุเอะ

ตั้งอยู่ ณ บริเวณที่เป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ในการสวดภาวนาอธิษฐานต่อเทพเจ้าที่สถิตย์อยู่ ณ อาณาจักรเจ้าสมุทรโพ้นทะเลมาแต่ครั้งโบราณ ในอดีตชาวเรือที่เข้าออก ณ ท่าเรือนาฮะ (Naha Port) ซึ่งขณะนั้นเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนค้าขายกับนานาประเทศ ทั้งจีน ประเทศทางตอนใต้ เกาหลี และชาวยามาโตะ มักจะแหงนหน้ามองขึ้นไปยังศาลเจ้าซึ่งตั้งอยู่บนหน้าผาสูงเพื่ออธิษฐาน และแสดงความขอบคุณ ศาลเจ้านะมิโนะอุเอะได้รับความเสียหายจากการรบในโอกินาวะ (Battle of Okinawa) เมื่อครั้งสงครามแปซิฟิก แต่ได้รับการบูรณะฟื้นฟูในเวลาต่อมาเมื่อสงครามสิ้นสุดลง ปัจจุบันนี้ได้กลายมาเป็นศูนย์กลางแห่งศาสนาชินโตในจังหวัดโอกินาวะ

เอาท์เล็ตมอลล์ อาชิบิน่า

เอาท์เล็ตแห่งแรกในโอกินาวะ รวบรวมร้านค้าชั้นนำกว่า 100 ร้าน ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น สินค้าแบรนด์เนม นาฬิกา ข้าวของเครื่องใช้ ของเล่น ทุกร้านจัดเต็มทั้งสินค้ารุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ลดราคากระหน่ำกว่า 30-80% ให้ได้เดินช้อปปิดท้ายทริปกันอย่างจุใจ ภายใต้บรรยากาศสบายๆ สไตล์รีสอร์ทริมทะเล หากช้อปจนเหนื่อยสามารถขึ้นไปทานอาหารที่ชั้น 2

เที่ยง

ท่าอากาศยานนาฮะ

ท่าอากาศยานนาฮะ เป็นท่าอากาศยานระดับสองในญี่ปุ่น ตั้งอยู่ 4 กิโลเมตรทางตะวันตกของเมืองนาฮะ จังหวัดโอกินาวะ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2555

เย็น

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ