รายละเอียดทัวร์ #11025

วันที่ 1

/

เช้า

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

เย็น

สนามบินซานเสีย เมืองหยีชัง

วันที่ 2

/ /

เช้า

ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง

ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง เที่ยวชมความอลังการของ เขื่อนสามผาแม่น้ำแยงซีเกียง โครงการอภิมหาโปรเจ็คของโลกที่สร้างขึ้นในแม่น้ำแยงซีเกียง ผ่านชมจุดไฮไลท์ ต่าง ๆ ริมแม่น้ำแยงซีเกียง อาทิ สะพานหยีหลิงต้า เฉียว สวนปินเจียง ศาลาเจิ้นเจียงเก๋อ ศาลเมี่ยวจู่ สะพานสามน้ำ เข้าสู่เขื่อนเก่อโจวป้า เพื่อให้ท่านเปิดประสบการณ์สุดพิเศษแบบ ลิฟท์น้ำ ด้วยการเพิ่มระดับน้ำเพื่อดันเรือขึ้นสู่ระดับสูง และลดระดับน้ำเพื่อให้เรือลงมายังจุดต่ำ

เที่ยง

บ้านเกิดชวีหยวน (หูเป่ย์)

บ้านเกิดชวีหยวน ซึ่งเป็นทั้งโบราณสถานและเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับ 5A ของจีน

ถนนคนเดินเมืองอี้ชาง

ย่านการค้าที่คึกคักที่สุดใจกลางเมืองอี้ชาง ที่นี่เป็นแหล่งรวมร้านค้าชั้นนำทั้งแบรนด์เนมของจีน และแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเดินชมิสนค้าหลากหลายชนิดทั้งสินค้าแนวแฟชั่น

วันที่ 3

/ / /

เช้า

เมืองเฟิ่งหวง

ล่องเรือแม่น้ำถัวเจียง (เฟิ่งหวง)

ล่องแม่น้ำถัวเจียง ชมบรรยากาศของเมืองโบราณเฟิ่งหวง ซึ่งมีแม่น้ำที่ใสสะอาดไหลผ่านเชื่อมโยงชีวิตสองฟากแม่น้ำให้เป็นหนึ่งเดียว สองฝากฝั่งมีบ้านเรือนแบบโบราณยกพื้นสูงเรียงรายริมแม่น้ำ ถ้ามองจากริมแม่น้ำจะเห็นบ้านเรือนยกสูงสร้างติดริมแม่น้ำเป็นแนวยาว

สะพานสายรุ้ง

สะพานไม้โบราณที่มีหลังคาคลุมเหมือนสะพานข้ามคลองในเวนิส เป็นสะพานประวัติศาสตร์ที่มีความเป็นมาหลายร้อย ปี ก่อนที่จะเดินถึงสะพานนั้นท่านจะได้เห็นจุดเด่นของเฟ่ิงหวง คือบ้านที่ยกพื้นสูงเรียงราย

เที่ยง

เมืองฝูหรงเจิ้น

วันที่ 4

/ / / /

เช้า

จางเจียเจี้ย

เป็นนครระดับจังหวัดในมณฑลหูหนาน มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องหุบเขา ที่คนส่วนมากนิยมเรียกกันว่า “หุบเขาอวตาร” ซึ่งก็เป็นเพราะว่าหุบเขาแห่งนี้ถูกใช้ถ่ายทำเป็นฉากในการประกอบภาพยนต์ชื่อดังเรื่อง อวตาร (Avatar) และถูกจัดเป็นหนึ่งในมรดกโลกโดยยูเนสโก รวมไปถึงทิวทัศน์ระดับ AAAAA ซึ่งจัดโดย การท่องเที่ยวแห่งชาติจีน

เที่ยง

เมนูสุกี้เห็ด

อิ่มอร่อยกับเมนูสุกี้เห็ดต้นตำหรับจีนแท้

ยอดเขาเทียนเหมินซาน

ภูเขาเทียนเหมินเป็นภูเขาที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติภูเขาเทียนเหมิน จางเจียเจี้ย ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน ประเทศจีน

ถ้ำสวรรค์หรือถ้ำนางฟ้า

ถ้ำนางฟ้าหรือถ้ำวิมานสวรรค์ ฮาลองเบย์ เป็นถ้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางทะเลสาบที่อ่าวฮาลอง ถ้ำแห่งนี้เพิ่งถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ ภายในจะมีหินงอกหินย้อยที่สวยงาม ซึ่งบรรยากาศภายในถ้ำจะมีการจัดตกแต่ง แสง สี เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับหินงอกหินย้อยที่มีรูปทรงต่างๆ ทำให้เกิดจินตนาการรูปร่างต่าง ๆ มากมาย

ระเบียงแก้ว (เทียนเหมินซาน)

เป็นสะพานกระจก ที่มีระยะทางถึง 60 เมตร ล้อมรอบไปด้วยหน้าผาสูงชัน ความกว้างของระเบียงแก้ววัดจากขอบหน้าผาได้ประมาณ 3 ฟุต มีความหนา 2.5 นิ้ว ถือเป็นการท้าทายนักท่องเที่ยวที่อยากมาสัมผัสทิวทัศน์อันงดงามบนเขาเทียนเหมินซาน

วันที่ 5

/

เช้า

สะพานแก้ว (จางเจียเจี้ย)

ซึ่งสะพานแก้วแห่งนี้ทำหน้าที่เป็นทางเชื่อมสองหน้าผาเข้าด้วยกัน นอกจากนี้จุดกลางสะพานยังมีกิจกรรมอย่างบันจี๊จั้มและซิบไลน์ให้ท้าทายความเสียวแบบสุดขีด

เที่ยง

เมืองอี้ชาง

อีชางเป็นเมืองระดับจังหวัดที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของมณฑลหูเป่ยประเทศจีน มันเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองในจังหวัดหลังจากเมืองหลวงหวู่ฮั่น เขื่อนสามโตรกตั้งอยู่ในเขตปกครองของตนในYiling ตำบล [4]ในการสำรวจสำมะโนประชากร พ.ศ. 2553 มีประชากร 4,059,686 คนซึ่ง 1,350,150 คนอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่สร้างขึ้น ( หรือรถไฟใต้ดิน ) ซึ่งประกอบด้วยเขตเมือง Yiling, Xiling, Wujiagang และ Dianjun เขตเสี่ยวถิงยังไม่ได้กลายเป็นเมือง

วันที่ 6

/

เช้า

สนามบินซานเสีย เมืองหยีชัง

ท่าอากาศยานดอนเมือง

ชื่อเดิมคือ ท่าอากาศยานกรุงเทพ เป็นท่าอากาศยานในประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ