รายละเอียดทัวร์ #11035

วันที่ 1

/ /

เช้า

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

บ่าย

ท่าอากาศยานต้าหยง

เมืองโบราณฝูหรงเจิ้น

วันที่ 2

/ / /

เช้า

เมืองโบราณฝูหรงเจิ้น

เที่ยง

เมืองโบราณ(เฟิ่งหวง)

เป็นเขตปกครองตนเองของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่ในมณฑลหูหนานทางตะวันตกเฉียงเหนือ ประกอบด้วยหนึ่งเมือง Jishou และเจ็ดมณฑล: Baojing, Fenghuang, Guzhang, Huayuan, Longshan, Luxi และ Yongshun Jishou เป็นเมืองหลวง จากประชากร 2,480,000 คน

สะพานสายรุ้ง

สะพานไม้โบราณที่มีหลังคาคลุมเหมือนสะพานข้ามคลองในเวนิส เป็นสะพานประวัติศาสตร์ที่มีความเป็นมาหลายร้อย ปี ก่อนที่จะเดินถึงสะพานนั้นท่านจะได้เห็นจุดเด่นของเฟ่ิงหวง คือบ้านที่ยกพื้นสูงเรียงราย

ล่องเรือแม่น้าถัวเจียง

ชมบ้านเรือนสองฟากฝ่ังแม่น้ำสะพานโบราณ เจดีย์วั่นหมิง หอตั๋วชุ่ยฯลฯ

วันที่ 3

/ / / / / /

เช้า

จางเจียเจี้ย

เป็นนครระดับจังหวัดในมณฑลหูหนาน มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องหุบเขา ที่คนส่วนมากนิยมเรียกกันว่า “หุบเขาอวตาร” ซึ่งก็เป็นเพราะว่าหุบเขาแห่งนี้ถูกใช้ถ่ายทำเป็นฉากในการประกอบภาพยนต์ชื่อดังเรื่อง อวตาร (Avatar) และถูกจัดเป็นหนึ่งในมรดกโลกโดยยูเนสโก รวมไปถึงทิวทัศน์ระดับ AAAAA ซึ่งจัดโดย การท่องเที่ยวแห่งชาติจีน

ศูนย์นวดฝ้าเท้าและสมุนไพรจีน

ชมการสาธิตการนวดเท้า และแช่ท้าด้วยยาสมุนไพรจีนโบราณ ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเครียด ปรับสมดุลให้การ ไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ

ยอดเขาเทียนเหมินซาน

ภูเขาเทียนเหมินเป็นภูเขาที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติภูเขาเทียนเหมิน จางเจียเจี้ย ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน ประเทศจีน

สะพานโซยางกัง(สะพานกระจกใส)

มาพิสูจน์ความหวาดเสียวกัน โดยสะพานโซยังกังเป็นสะพานกระจก ใสที่มีความยาว 156 เมตร เหนือทะเลสาบเอียมโฮ เวลาที่เดินอยู่บนสะพานแห่งนี้จะสามารถ มองเห็นวิวด้านล่างใต้สะพานที่เป็นทะเลสาบได้อย่างชัดเจน

ประตูสวรรค์ (เทียนเหมินซาน)

ประตูสวรรค์บนภูเขาเทียนเหมินซาน (Heaven's Gate on Tianmen Mountain) ตั้งอยู่ใกล้เมืองจางเจียเจี้ยในมณฑลหูหนาน มันเป็นหนึ่งในภูมิประเทศที่งดงามที่สุดในจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูสวรรค์ซึ่งเป็นจุดเด่นของภูเขา เป็นจุดท่องเที่ยวที่โดดเด่น เป็นช่องเขาที่มีลักษณะเป็นอุโมงค์ธรรมชาติ ซึ่งสูงและกว้างมาก การไปถึงประตูสวรรค์นั้นมีหลายทาง เช่น การใช้ลิฟท์กระจกซึ่งเป็นหนึ่งในลิฟท์กระจกที่สูงที่สุดในโลก หรือการเดินขึ้นบันไดที่มีขั้นกว่า 999 ขั้นที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "บันไดไปสู่สวรรค์"

ตึกมหัศจรรย์ 72 ชั้น (จางเจียเจี้ย)

ตีกมหัศจรรย์ 72 ชั้น แห่งเมืองจางเจียเจี้ย แลนด์มาร์คใหม่ล่าสุดของเมืองจางเจียเจี้ยที่เป็นเสมือนแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือน แหล่งท่องเที่ยวที่กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นโดยนำเอาจุดเด่นของเมืองจางเจียเจี้ย มารวมกัน

โชว์จิ้งจอกขาว (จางเจียเจี้ย)

โชว์จิ้งจอกขาว การแสดงนางจิ้งจอกขาว เป็นเรื่องราวความรักของนางจิ้งจอกขาวที่แปลงร่างเป็นมนุษย์และตกหลุมรักกับชายตัดฟืน

วันที่ 4

/

เช้า

ศูนย์ผลิตภัณฑ์หยก

เที่ยง

ZHANGIAJIE ICE AND SNOW WORLD

ดินแดนหิมะที่มีพื้นที่กว่า 200 ไร่ ภายในถูกปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและหิมะ มีกิจกรรมหลากหลาย เช่น สกี, สโนวบอร์ด, การเล่นหิมะ, สเก็ต, BUMPER CAR และอื่น ๆ อีก มากมาย และยังมีการแสดง FANTASTIC SNOW WORLD ให้ท่านสัมผัสบรรยากาศที่ปกคลุมไปด้วยหิมะได้ตลอดทั้งป

วันที่ 5

/ / / /

เช้า

ร้านชา

ล่องเรือทะเลสาบเป่าเฟิ่งหู

ล่องเรือชมวิวทิวทัศน์ของเทือกเขา ท่ามกลางสายน้ำและม่านหมอกสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงาม ความเขียวขจีของป่าไม้อากาศท่ีบริสุทธ์

เที่ยง

อุทยานจางเจียเจี้ย

ขึ้นเขาด้วยลิฟท์แก้วไป่หลง ลิฟท์แก้วแห่งแรกของเอเชียที่สูง 326 เมตรซึ่งถูกบันทึกลง Guinness world Records ในด้านเป็นลิฟท์แก้วแบบoutdoor ที่สูงที่สุดในโลก

เขาเทียนจื่อซาน (เขาอวตาร)

สะพานเทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว

วันที่ 6

/ / /

เช้า

ศูนย์ผลิตภัณฑ์ยางพารา

ให้ท่านได้เลือกชมสินค้าและผลิตภัณฑ์เครื่องนอนเพื่อสุขภาพต่างๆที่ผลิตจากยางพารา

พิพิธภัณฑ์ภาพเขียนหินทรายจวินเซิง (จางเจียเจี้ย)

ชม พิพิธภัณฑ์ภาพเขียนหินทรายจวินเซิง สถานที่จัดแสดงผลงานทางศิลปะท้องถิ่นยอดเยี่ยม ที่สร้างชื่อเสียงให้เมืองจางเจียเจี้ย โดยศิลปินหนุ่มนาม หลี่ จวิน เซิง ผู้ซึ่งเกิดและเติบโตในเมืองนี้ ท่านได้สร้างผลงานทางศิลปซึ่งส่วนใหญ่เป็นภาพเขียนทัศนียภาพในอุทยานจางเจียเจี้ย

บ่าย

ท่าอากาศยานต้าหยง

เย็น

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ