รายละเอียดทัวร์ #11074

วันที่ 1

เย็น

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549

วันที่ 2

/ / / / / /

เช้า

สนามบินอินชอน

ท่าอากาศยานอินชอน เกาหลีใต้

ย่านอินชอนไชน่าทาวน

ย่านชุมชนชาวจีนของเมืองอินชอนซึ่งเป็นไชน่าทาวน์หนึ่งเดียวในประเทศเกาหลี โดยย่านนี้ถือก าเนิดในช่วงเดียวกันกับการเปิดท่าเรืออินชอนประมาณ ค.ศ.1883 โดยรัฐบาลเกาหลีมอบพื้นที่ให้กับชาวจีนที่อพยพมาในเวลานั้น ในอดีตเคยเป็นเคยเป็นร้านขายของต่างๆของเมืองจีน

หมู่บ้านเทพนิยายเกาหลี

หมู่บ้านนี้เป็นถนนสายหนึ่งที่ต้ังอยู่ใกล้กับย่านไชน่าทาวน์โดยชาวเมืองได้ตกแต่งที่นี่ด้วยประติมากรรมและสีสัน ต่างๆ ตัวละครต่างๆจากดิสนีย์

เที่ยง

เมนู ทัคคาลบี้

ไก่ผัดเผ็ดเป็นอาหารยอดนิยมของเกาหลีใต้ ปรุงโดยการผัดไก่หั่นเต๋าหมักในซอสโคชูจัง ใส่มันเทศ กะหล่ำปลี ใบงาขี้ม่อน ต้นหอม ต็อก และส่วนผสมอื่นๆ ในภาษาเกาหลี คัลบีหมายถึงซี่โครง และมักหมายถึงซี่โครงสั้นที่ตุ๋นหรือย่าง

บ่าย

Suwon Starfield Library

ห้องสมุดขนาดใหญ่2 ชั้น พื้นที่กว้างขวาง ถึง 2,800 ตารางเมตร ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่ใน Starfield COEX Mall ด้วยการออกแบบ และตกแต่งได้อย่างอลังการสวยงามแปลกตา มีหนังสือให้เลือกหลายหมวดหมู่ประมาณ 50,000 เล่ม

สะพานโซยางกัง(สะพานกระจกใส)

มาพิสูจน์ความหวาดเสียวกัน โดยสะพานโซยังกังเป็นสะพานกระจก ใสที่มีความยาว 156 เมตร เหนือทะเลสาบเอียมโฮ เวลาที่เดินอยู่บนสะพานแห่งนี้จะสามารถ มองเห็นวิวด้านล่างใต้สะพานที่เป็นทะเลสาบได้อย่างชัดเจน

เย็น

เมนู ชาบู (เกาหลีใต้)

ชาบูสไตล์เกาหลีใต้

วันที่ 3

/ / /

เช้า

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์

เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่และดีที่สุดแห่งหนึ่งของเกาหลี ที่มีสิ่งที่น่าสนใจนอกเหนือจากโซนสวนสนุกอีกหลายอย่าง และยังมีการจัดงานเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปีอีกด้วย

เที่ยง

เมนูคาลบี หมูย่างเกาหลี

ลิ้มลองเมนูคาลบี หมูย่างเกาหลี

บ่าย

ศูนย์เครื่องสําอางแบรนด์ดังเกาหลี

เป็นแหล่งที่ขายเครื่องสำอางช้ันนำของเกาหลีมากมาย อาทิเช่น LANEIGN , SULWASOO , ROJU KISS ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องสำอางช้ันนำในราคาพิเศษ

ถนนฮงแด

แหล่งรวมวัยรุ่นจากทั่ว ทุกสารทิศ เพราะอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยฮงอิก เปนย่านที่คึกคักตั้งแต่กลางวันไปจนถึงกลางคืน มีตัวเลือกอาหารหลากหลายประเภท ยามค่ำคืนของโซลจะพบกลุ่มนักดนตรี และนักเต้นเบรคแดนซ์มาโชว์ฝีมือวาดลวดลายอยู่เต็มถนน คลับและบาร์บนถนนสายนี้จะเปิดในตอนดึก และบางที่ก็เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

วันที่ 4

/ / / / / /

เช้า

ศูนย์โสมรัฐบาลเกาหลี (เกาหลี)

พบกับสินค้ามากมายที่ทำจากโสมและความรู้เรื่องโสม

่ศูนย์สมุนไพรน้ามันสนแดง

นับเป็นจุดเยี่ยมชมภาคบังคับของรัฐบาลเกาหลี น้ำมันใบสนเข็มแดงเกาหลีเป็นความลับความงามของธรรมชาติชีวิตยืนยาว ต้านริ้วรอย ในญี่ปุ่น และเกาหลีมาเป็นพันปี ใบสนเข็มแดงเกาหลีเป็นต้นไม้ที่มีความพิเศษมาก เพราะมีค่าสารอาหารสูง ลดอัตราความเสี่ยงในการก่อให้เกิดโรคมะเร็ง ชะลอความแก่ชรา และป้องกันโรคแทรกซ้อนในกระแสเลือด

พระราชวังชางด๊อกกุง

พระราชวังที่ได้ขึ้นทะเบียนจาก Unesco ให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมของเกาหลีเป็นพระราชวังอันดับสอง ที่สร้างขึ้นต่อพระราชวังเคียงบก (Gyeongbukgung Palace) โดยสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1405 ในรัชสมัยกษัตริย์แทจง

เที่ยง

เมนู ไก่ตุ๋นโสม(เกาหลีใต้)

เมนูชาววัง จะใช้ไก่อายุเพียงแค่ 45 วัน มายัดไส้ที่ประกอบด้วยข้าวเหนียว รากโสม พุทราจีน แปะก๊วย และเครื่องปรุงอื่นๆ ตุ๋นและเสิร์ฟให้ท่านละ 1 หม้อ พร้อมด้วยเหล้าจีน 1 จอกจะดื่ม หรือใส่ลงไปในหม้อก ็ได้ตัวไก่น้ันเน้ือนุ่มรสหวาน น ้ าซุปกลมกล่อม หากชอบรสเช้มขึ้น สามารถใส่เกลือและพรกิไทยเพิ่มเติมได้

บ่าย

พิพิธภัณฑ์สาหร่าย+ใส่ชุดฮันบก

เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ผลิต และแสดงการเลี้ยงสาหร่ายแบบครบวงจร ซึ่งทางการท่องเที่ยวของประเทศเกาหลีอนุญาตให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปเยียมชม และเลือกซื้อสาหร่ายพร้อมทั้งทดลองชิมได้ตามอัธยาศัย ซึ่งท่านจะได้เรียนรู้การทำสาหร่ายของชาวเกาหลีประวัติความเป็นมาและความผูกพันที่ชาวเกาหลีที่มีต่อสาหร่าย และให้ท่านได้ถ่ายรูปในชุดฮันบก

ดิวตี้ฟรี (เกาหลีใต้)

ช้อปสินค้าต่าง ๆในราคาน่ารักกับสินค้าปลอดภาษีต่างๆมากมาย

ย่านเมียงดง

แหล่งช้อปปิ้งอันดับต้นๆ ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอยำงดี สวรรค์ของสาวนักช้อป สามารถเลือกซื้อสินค้านานาประเภทได้ตามใจชอบ รวมถึงร้านอาหารเกาหลีมากมาย

วันที่ 5

/ / / / / / /

เช้า

ชมซากุระ ณ สวนสาธารณะโยอิโด

สวนสาธารณะโยอิโดน้ันเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเกาหลีต้ังอยู่ใจกลางเมือง ริม แม่น้าฮัน ในช่วงเวลาฤดูใบไม้ผลิที่นี่จะเต็มไปด้วยซากุระบานสะพร่ัง สร้างความงดงามให้ถนน สองข้างทางเป็นอย่างมาก

หมู่บ้านบุคชอนฮันอก

อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเกาหลีท่านกลางเมืองที่ทันสมัยของกรุงโซลน้ัน ก็ยังคงมีหมู่บ้านที่ยังคงรักษาอาคารแบบสมัย โบราณที่ยังคงมีกลิ่นอายของเกาหลีในยุคเก่าแก

ศูนย์สมุนไพรฮอกเกตนามู

โดยฮอกเก็ตนามูน้ันเป็นสมุนไพรที่ข้ึนเฉพาะประเทศเกาหลี 10 ปีจะออกดอกหน่ึงคร้ัง ต้องปลูกในที่อากาศหนาวเย็นบริสุทธิ์ระดับ 800 เมตรเหนือน้ำทะเล

ฮุนได พรีเมียม เอ๊าท์เลท

เอ๊าท์เลทที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย

เที่ยง

เมนู บูลโกกิ

บูลโกกิ หรือ เนื้อผัดซอสเผ็ด อีกหนึ่งเมนูขึ้นชื่อของอาหารเกาหลี มักเสิร์ฟคู่กับข้าวสวยร้อนๆ หรือกินคู่กับผักสลัดแบบเมี่ยงบ้านเรา

บ่าย

ซุปเปอร์มาร์เก็ตละลายเงินวอน

แวะซื้อของฝาก มีขนมเกาหลีหลากหลายชนิดให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นมาม่าเผ็ดเกาหลี ส่าหร่าย นมกล้วย เยลลี่ยำคูลท์ ขนมธัญพีช บิสกิต เวเฟอร์เอ็กซ์ไฟว์ เรียลบราวนี่ และ เปเปโร่ เป็นต้น

เย็น

สนามบินอินชอน

ท่าอากาศยานอินชอน เกาหลีใต้

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ที่ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถี ในเขตตำบลหนองปรือและตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครประมาณ 25 กิโลเมตร เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2549
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ
ค้นหาทัวร์ทัวร์ไฟไหม้จองรถบทความ